Bất động sản 03/06/2015 13:01

Toà tháp đôi Indochina Plaza về tay đại gia Hồng Kông

Phía Indochina cho hay, việc thoái vốn khỏi các dự án tại Việt Nam nằm trong chiến lược kinh doanh của công ty và sẽ không ảnh hưởng tới các điều khoản đã ký với chủ sở hữu căn hộ và biệt thự tại Indochina Plaza Hanoi.

 
Đọc những thông tin kinh tế - tài chính mới nhất trên
Công ty quản lý quỹ Indochina Land vừa công bố chuyển nhượng 4 dự án tại Việt Nam cho Gaw Capital Partners, một đơn vị quản lý quỹ trong khu vực có trụ sở tại Hong Kong.
4 dự án mà Indochina Land chuyển nhượng là Indochina Plaza Hanoi, Hyatt Regency Danang và 2 dự án đang phát triển tại Quảng Nam và TPHCM.
 
Giá trị chuyển nhượng không được các bên tiết lộ.
 

Việc chuyển nhượng được thực hiện bằng việc thoái vốn một phần từ quỹ Indochina Land Holdings 2 cho Gaw Capital Partners. Tuy nhiên, đơn vị này sẽ tiếp tục thuê Indochina Land là công ty cung cấp các dịch vụ quản lý tài sản trong thời gian chuyển giao 

Phía Indochina cho hay, việc thoái vốn khỏi các dự án tại Việt Nam sẽ không ảnh hưởng tới các điều khoản đã ký với chủ sở hữu căn hộ và biệt thự tại Indochina Plaza Hanoi và Hyatt Regency Danang.

Cả 2 dự án Indochina Plaza Hanoi và Hyatt Regency Danang đều đang hoạt động. Trong đó, Indochina Plaza Hanoi là khu tổ hợp căn hộ, văn phòng, thương mại cao cấp với khoảng 386 căn hộ. Còn Hyatt Regency Danang là khu nghỉ dưỡng cao cấp tại bãi biển Đà Nẵng, gồm 3 hạng mục: khu khách sạn 5 sao, 174 căn hộ cao cấp và 27 căn biệt thự.

 Phương Dung
Chuyên mục: Bất động sản

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *