Bất động sản 02/12/2014 17:38

Tân Hoàng Minh sắp khởi công hai dự án căn hộ siêu sang tại Hà Nội

FICA - Tập đoàn Tân Hoàng Minh cho biết đang chuẩn bị ốp đá tự nhiên cho toàn bộ mặt ngoài của khu “chung cư dát vàng” với chi phí hàng trăm tỷ đồng.

Ngày 2/12, tại trụ sở chính của tập đoàn Tân Hoàng Minh, lãnh đạo của phía đơn vị này đã công bố nhiều tin tức liên quan đến các dự án nằm trên khu “đất vàng”.

 

Theo đó, sau nhiều năm kiên trì đeo đuổi “giấc mộng” xây dựng các khu nhà ở, văn phòng theo lối kiến trúc sáng tạo, khác biệt ở Hà Nội, phía Tân Hoàng Minh cho biết đã có đủ các thủ tục pháp lý cho các dự án và đang bước vào thời điểm đẩy nhanh tiến độ xây dựng.

 

Về tiến độ của các dự án, phía Tân Hoàng Minh cho biết, Dự án D’.Le Pont D’or – Hoàng Cầu nằm tọa lạc tại vị trí đắc địa trung tâm quận Đống Đa được thiết kế theo phong cách tân cổ điển. Dự án này bao gồm 308 căn hộ với 90% căn hộ có tầm nhìn hướng hồ. Tiến độ của công trình này hiện đãng hoàn thành cơ bản tầng hầm 1 và đang bước vào thi công tầng hầm 2.

Bản thiết kế một căn hộ trong D'.Palais de Louis.
Bản thiết kế một căn hộ trong D'.Palais de Louis.
 

Một dự án đình đám khác là D’.Palais de louis từng được nhiều người để ý với cái tên “chung cư dát vàng” được mô phỏng theo cung điện Versailles giữa lòng Hà Nội. Dự án này cao 27 tầng, phong cách kiến trúc Pháp bề thế, dịch vụ chuẩn 5 sao.

 

Phía Tân Hoàng Minh khẳng định rằng dự án đã xây xong phần thô và đang đi vào hoàn thiện, hệ thống tháng máy và hệ thống cơ điện đã lắp đặt xong. Toàn bộ công trình này sẽ được phía Tân Hoàng Minh cho ốp đá tự nhiên với chi phí lên 150 tỷ đồng. Theo Tân Hoàng Minh cam kết thì toàn bộ hệ thống hạ tầng kỹ thuật của dự án cũng như 15 căn hộ mẫu sẽ được hoàn thiện vào giữa năm 2015.

 

Tân Hoàng Minh nói về các dự án trên khu đất vàng 
Tân Hoàng Minh nói về các dự án trên khu "đất vàng" 
 

Trả lời câu hỏi về việc tại sao Tân Hoàng Minh vẫn quyết định xây dựng căn hộ cao cấp trong khi kinh tế đang khó khăn, ông Trần Như Trung, phó tổng giám đốc của tập đoàn Tân Hoàng Minh cho hay: “Thực tế cho thấy, trong thời kì kinh tế xấu nhất, các khu căn hộ cao cấp vẫn có thanh khoản. Như tại Việt Nam, đối với những mặt hàng xa xỉ, trong thời kì kinh tế khó khăn vẫn tiêu thụ mạnh. Hơn nữa, các dự án của chúng tôi đều ở vị trí đẹp, nơi mà tất cả dịch vụ đều đủ, các dự án nằm sát bên hồ”.

 

Ông Trung cũng cho biết, thông tin khu “chung cư dát vàng” có dự định chuyển công năng sang làm khách sạn 5 sao là không đúng, ông này khẳng định đang cấp tập xây dựng để chuẩn bị bán căn hộ cho khách hàng.

 

Phó tổng giám đốc của tập đoàn Tân Hoàng Minh cũng chia sẻ về cách đặt tên gọi của các dự án có phần “đánh đố” khách hàng là vì phía đơn vị này muốn hướng đến sản phẩm chuyên biệt. Tuy nhiên, Tân Hoàng Minh cũng sẽ có sự điều chỉnh tên gọi để khách hàng dễ đọc, dễ nhớ.

 

Bên cạnh đó, khu dự án D’.San Raffles – Hai Bà Trưng – Hàng Bài của tập đoàn Tân Hoàng Minh sau 7 năm thực hiện các thủ tục pháp lý liên qua, đến ngày 7/4 vừa qua đã được cấp giấy phép quy hoạch và dự kiến khởi công vào quý II/2015.

 

Một dự án khác của Tân Hoàng Minh là D’.Le Roi Soleil – Quảng An là công trình hỗn hợp dịch vụ công cộng, thương mại, căn hộ chung cư cao 25 tầng cũng đã được cấp giấy phép quy hoạch và cũng sẽ khởi công trong năm tới.

Lê Tú
Chuyên mục: Bất động sản

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *