Bất động sản 11/01/2018 14:12

T&T Group chào xuân 2018 với dự án T&T DC Complex

2017 là năm ghi dấu ấn mạnh mẽ của T&T Group trên thị trường BĐS khi triển khai hàng loạt các dự án trải dài từ Bắc vào Nam. Bước sang năm 2018, Tập đoàn T&T tiếp tục phát huy thế mạnh này của mình bằng việc ra mắt Khu tổ hợp Thương mại – Văn phòng - Nhà ở T&T DC Complex tại 120 Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội.

2017 - Năm bất động sản của T&T Group

Năm 2017 có thể nói là một năm bùng nổ của T&T Group trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh BĐS bằng việc đưa vào kinh doanh, khai thác hàng loạt các dự án lớn trải khắp trên cả nước. Điển hình phải kể đến sự thành công trong việc kinh doanh các dự án: T&T Riverview (Hà Nội), T&T Victoria (Vinh, Nghệ An), và T&T Long Hậu (Long An) khi được thị trường đón nhận và hấp thụ chỉ trong thời gian ngắn sau khi ra mắt.

Ngoài những dự án này, T&T Group đang ấp ủ cho ra mắt rất nhiều dự án và những dòng sản phẩm BĐS mới trong năm 2018 để một lần nữa khẳng định cam kết lâu dài với thị trường và chiến lược biến BĐS là một trong những trụ cột kinh doanh trọng yếu của tập đoàn trong nhiều năm tới.

Chào xuân 2018 với dự án “hot” phía Nam Hà Nội

Tháng 1/2018, T&T Group chính thức ra mắt dự án T&T DC Complex, số 120 Định Công (Hà Nội), là Khu tổ hợp Văn phòng – Thương mại – Nhà ở nằm trọn trên lô đất diện tích gần 8.000m2. Dự án bao gồm hai hợp phần: khu nhà ở thấp tầng với các căn nhà phố thương mại (shophouse) và khu nhà ở cao tầng với văn phòng, thương mại dịch vụ và căn hộ chung cư chất lượng cao.

Sở hữu vị trí đắc địa tại khu vực phía Nam Hà Nội, ngoài việc được tận hưởng hạ tầng xã hội hoàn hảo từ khu dân sinh lâu đời của Hà Nội, cư dân T&T DC Complex còn được hưởng hạ tầng giao lý tưởng. Từ dự án, cư dân có thể dễ dàng và nhanh chóng di chuyển tới hầu hết các điểm trọng yếu của thành phố như khu phố cổ, hồ Hoàn Kiếm; hệ thống các trường học (cấp 1-3), đại học (Bách Khoa, Xây dựng, Kinh tế quốc dân), bệnh viện (Bạch Mai, Tai Mũi Họng TW, Nhiệt đới); công viên công cộng (Thống Nhất, Yên Sở); bến xe (Giáp Bát, Nước Ngầm), ga tàu (Hà Nội) và các KĐT lớn.

Không chỉ dễ dàng di chuyển tới các khu vực trong nội đô, T&T DC Complex còn được kết nối thuận tiện tới các tuyến đường lớn như quốc lộ 1A, đường vành đai 3, vành đai 2,5, là những đầu mối giao thông quan trọng kết nối thủ đô Hà Nội với các tỉnh thành phía Nam như Nam Định, Hà Nam, Ninh Bình, Thanh Hóa…

Nơi an cư, chốn sinh lời

T&T DC Complex sở hữu hàng chục tiện ích nội khu phục vụ nhu cầu đa dạng về công việc, cuộc sống hàng ngày như: trung tâm thương mại, nhà trẻ, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em,…Cùng với đó là không gian sống xanh mát, những lối tản bộ kết hợp tiểu cảnh đẹp mắt, sẽ là không gian sống lý tưởng cho các cư dân tương lai.

Ngay khi chưa chính thức ra mắt, các căn nhà phố thương mại của T&T DC Complex đã trở thành “thỏi nam châm” của thị trường BĐS Hà Nội đầu năm 2018 bởi những căn shophouse này không chỉ mang đến không gian sống hoàn hảo, tiện nghi mà còn tạo ra cơ hội kinh doanh sinh lời bền vững cho chủ sở hữu. Hơn nữa, với số lượng rất hữu hạn chỉ 32 căn, trong khi nguồn cầu cho dòng sản phẩm này tại khu vực phía Nam Hà Nội luôn luôn cao, T&T DC Complex shophouse đã tạo ra sức nóng và được các nhà đầu tư săn đón ngay tại thời điểm ra mắt.

T&T DC Complex nằm trên mặt phố Định Công sầm uất, tiếp giáp với 3 mặt thoáng có bố trí giao thông, là nơi hội tụ mọi điều kiện lý tưởng để kinh doanh, buôn bán. Ngoài nguồn cầu lớn về thương mại, dịch vụ từ  hơn 1.000 cư dân nội khu, các căn shophouse của T&T DC Complex sẽ là điểm kinh doanh phục vụ số lượng lớn dân cư, cán bộ làm việc tại trụ sở các công ty, doanh nghiệp quanh khu vực Định Công và quận nội thành lân cận. Nguồn cầu thương mại, dịch vụ tiềm năng này đang và sẽ mở ra cơ hội kinh doanh hấp dẫn cho chủ sở hữu các căn nhà phố thương mại khi họ có thể lựa chọn việc tự kinh doanh hoặc cho thuê lại không gian kinh doanh để kiếm lợi nhuận cao và ổn định.

Là dòng sản phẩm BĐS đầu tư còn khá mới, nhà phố thương mại T&T DC Complex khẳng định ưu thế vượt trội về lợi tức giá trị đầu tư, mang lại mức lợi nhuận cao và an toàn cho khách hàng. Có thể nói, T&T DC Complex shophouse hội tụ đủ “thiên thời, địa lợi, nhân hòa” để trở thành sản phẩm triển vọng, cạnh tranh bậc nhất khu vực phía Nam Hà Nội.

T&T Land - đơn vị thành viên của T&T Group với thế mạnh về tài chính, đội ngũ và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực BĐS được lựa chọn là đại diện phân phối dự án T&T DC Complex. Thông tin thêm về T&T Land và dự án T&T DC Complex, liên hệ hotline: 18001018
Chuyên mục: Bất động sản

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *