Nhà đẹp 06/03/2015 12:43

Vẻ đẹp cách tân mới mẻ của nhà phố hiện đại.

Mẫu nhà phố được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại, vẫn sử dụng ngôn ngữ hình khối khúc triết và tạo hình đơn giản, nhưng kiến trúc sư đã khéo léo tạo những khoảng giật cấp, lồi lõm phần mái và mặt tiền tạo vẻ đẹp cá tính, độc đáo cho ngoại thất công trình.

KTS đã khéo léo đưa những mảng xanh vào phần ban công và mái nhà làm mềm hình khối tạo sự hấp dẫn và đó cũng chính là điểm nhấn cho mẫu nhà phố đẹp.

Để tạo sự khác biệt cho ngôi nhà giữa một con phố với đông đúc, kiến trúc sư đã  thiết kế nhà phố hiện đại với một diện mạo hoàn toàn mới. Vẫn mang hình thức của một ngôi nhà phố nhưng những mảng khối đơn điệu truyền thống của mặt tiền được thay đổi và cách tân mới mẻ. Các tầng được thiết kế giật cấp, với những mảng lồi lõm theo quy luật nhất định giúp tạo chiều sâu không gian. Hệ mái độc đáo, mang đến sự lạ mắt và mong muốn khám phá cho nhiều chủ đầu tư.

Mẫu nhà phố được bao bọc bởi hệ thống tường rào kiên cố để đảm bảo an ninh tuyệt đối cho cuộc sống gia chủ. Dàn cây giây leo nơi mặt tiền tầng một sẽ tạo cảm giác tươi mát khiến thiên nhiên trở nên gần gũi với không gian nhà phố.

Nội thất phòng bếp được cân bằng ánh sáng nhờ sử dụng đèn chiếu sáng và gạch ốp tường, lát sàn gam màu trắng, bóng mang đến một khu vực nấu ăn sạch sẽ, dễ lau chùi cho người nội trợ. Bố trí nội thất không gian bếp theo hình chữ L kết hợp với đảo bếp sẽ mang đến sự thoải mái và tiện ích cho người nội trợ.

Để tăng thêm không gian công năng cho phòng bếp, kiến trúc sư đã thiết kế ở gần cửa sổ một quầy bar nhỏ đủ để cho mọi người ngồi trò chuyện, nhâm nhi ly rượu, thưởng thức hoa quả và ngắm nhìn tiểu cảnh đẹp bên ngoài.

Bộ ghế sofa mà trắng, kiểu cách đơn giản, hiện đại làm tâm điểm cho  mẫu nội thất phòng khách mang đến sự sang trọng và không gian tiếp khách lịch sự. Vách tường sau ghế và 2 bên sử dụng gạch ốp màu đen, có vân trắng giúp cân bằng màu sắc và cảm giác lạ mắt cho căn phòng.

Sử dụng hai gam màu trắng và nâu trầm làm chủ đạo cho nội thất phòng ngủ  giúp căn phòng  trở nên ấm áp tạo cảm giác thư thái, dễ chịu cho gia chủ. Thiết kế vách đầu giường cách điệu bằng chất liệu giấy dán tường in họa tiết hoa văn cùng tông màu tạo cảm giác nhẹ dịu cho thị giác.

Phòng ngủ với 2 gam màu trắng, xanh kết hợp hài hòa nhau giúp trẻ có một không gian nghỉ ngơi với những điều kiện đầy đủ nhất. Thảm sàn tinh nghịch, có hoa văn giống hình quả bóng, thể hiện sự năng động, cá tính của bé trai.

Nội thất phòng tắm luôn tạo cảm giác sạch sẽ nhờ gạch ốp tường màu trắng. Họa  tiết trang trí ngộ nghĩnh, đáng yêu cùng gam màu trắng làm chủ đạo kết hợp những màu sắc tươi mới mang đến cho bé không gian sinh hoạt cá nhân riêng tư.

Nội thất phòng sinh hoạt chung là không gian sinh hoạt chung giành cho cả nhà, vậy nên nơi đây được thiết kế trong một không gian rộng rãi, đầy đủ tiện nghi, có cửa sổ đón sáng và vách ngăn bằng kính để phân chia các khu vực công năng mang một căn phòng thư giãn, giải trí lý tưởng cho các thành viên trong gia đình.

Theo Kiến Trúc NGôi Nhà Xinh

Chuyên mục: Nhà đẹp

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *