Nhà đẹp 03/04/2015 09:10

Tiết kiệm không gian phòng ngủ của bé một cách thông minh

Trong các căn hộ chung cư hiện đại, đôi khi chúng ta không có nhiều lựa chọn thiết kế cho phòng ngủ của bé bởi diện tích của chúng không được rộng. Điều đó dẫn ta tìm tới những giải pháp tiết kiệm không gian một cách thông minh và đảm bảo được sự hài hòa của căn phòng khiến bé thích thú.

Giường được đóng lửng lơ trên không và còn được nối vào trần nhà bằng một sợi xích chắc chắn là một ý tưởng mới mẻ và đầy hấp dẫn. Đồng thời cầu thang để bé bước lên giường cũng được kết hợp sử dụng khéo léo làm giá sách. Không gian phía dưới giường được tận dụng làm góc học tập cho bé. Đây là một trong những ý tưởng tiết kiệm không gian tuyệt vời nhất.

Ngoài ra, đôi khi căn phòng bị méo mó xiêu vẹo bởi phải chứa những khoảng trống không đáng có như gầm cầu thang. Hoàn toàn có thể tiết kiệm không gian của những khoảng không này bằng cách kết hợp hộc tủ quần áo và giá sách.

Nhà có nhiều trẻ em cũng đi kèm với sự lo lắng về thiếu không gian sinh hoạt cũng như phòng cho bé. Giường tầng là một ý tưởng hay, các bé vẫn ngủ riêng, nhưng vẫn có sự gần gũi nhất định với anh chị mình.

Giường gấp được ẩn sau hộc tủ, khi nào đi ngủ mới trải ra là một ý tưởng tuyệt vời đối với những phòng ngủ có diện tích rất nhỏ, hoặc khi muốn trẻ có nhiều không gian để chơi đùa hơn trong phòng mình.

Làm các ngăn tủ, hộc tủ thay vì để trống gầm giường cũng là một trong những cách tiết kiệm diện tích thông minh nhất. Các bé có cơ hội để rèn luyện sự gọn gàng ngăn nắp của mình khi xếp đồ đạc vào những ngăn tủ trên.

Theo Avalo.

Chuyên mục: Nhà đẹp

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *