Nhà đẹp 17/07/2015 11:19

Thiết kế nội thất hài hòa với thiên nhiên tại biệt thự Gamuda Gardens

Sở hữu khuôn viên cây xanh rộng cùng thiết kế mở, biệt thự tại khu đô thị Gamuda Gardens đòi hỏi một không gian nội thất có thể kéo gần khoảng cách giữa bên trong - bên ngoài, mang tới cho gia chủ cuộc sống thoải mái và giao hòa cùng thiên nhiên.

Khu đô thị Gamuda Gardens là một trong bốn khu phức hợp chính của dự án Gamuda City (quận Hoàng Mai, Hà Nội), được bao bọc bởi màu xanh mát của Công viên Yên Sở thoáng rộng, yên bình. Bên cạnh các tòa cao ốc hiện đại, Gamuda Gardens còn bao gồm: Nhà vườn Garden Homes, Biệt thự song lập Courtyard Homes, Biệt thự đơn lập Mansions khai thác triệt để thế mạnh về quy hoạch và cảnh quan trong lành.

Nhà vườn Garden Homes luôn bừng sáng với nguồn ánh sáng tự nhiên nhờ hệ thống cửa sổ lớn và ban công rộng. Biệt thự song lập Courtyard Homes gồm hai căn nhà biệt lập đối xứng, ghép lại tạo thành một thể kiến trúc thống nhất và giàu tính thẩm mỹ. Mỗi căn nhà đều có ba mặt thoáng, hệ thống cửa sổ kính lớn thông ra sân trước và vườn bên giúp đón những nguồn ánh sáng và luồng gió tự nhiên vào từng góc phòng. Biệt thự đơn lập Mansions lại giống như một nơi nghỉ dưỡng – mỗi biệt thự là một không gian mở với sân phía trước, vườn nằm phía sau, tiểu cảnh bên hiên nhà, ôm trọn tổ ấm trong vòng tay của mẹ thiên nhiên. Đặc biệt, mỗi căn biệt thự này còn được thiết kế thêm giếng trời nằm chính giữa, vừa thể hiện ý đồ kiến trúc, vừa luân chuyển nguồn năng lượng, tận dụng tối đa ánh sáng và gió giúp điều hòa không khí cho toàn bộ căn nhà.

Yêu cầu đặt ra cho các thiết kế nội thất biệt thự Gamuda Gardens là sự hài hòa giữa không gian bên trong và sự khoáng đạt của thiên nhiên bên ngoài, tận dụng lợi thế về kiến trúc để tạo nên một tổ ấm hoàn hảo, tiện nghi. Công ty cổ phần Kiến trúc và Đầu tư xây dựng Hà Nội A&More sẽ giúp chủ nhân hiện thực hóa những điều này. Với đặc trưng phong cách sang trọng, thanh lịch và tinh tế, hướng con người tới cuộc sống thư thái, hòa hợp cùng thiên nhiên, các thiết kế nội thất của A&More Architecture luôn tập trung khai thác vẻ đẹp kiến trúc, nội thất cùng yếu tố cảnh quan xung quanh. Bố cục không gian cùng cách lựa chọn vật dụng, từ chất liệu, màu sắc đến những đường nét trong từng chi tiết đều chú trọng đến việc tận dụng và hài hòa vẻ đẹp từ vách kính đón nắng, đón gió hay giếng trời thoáng đãng để không gian nội thất mở ra cùng thế giới tự nhiên tươi mát, thanh bình.

Description: D:\Công trình\Biệt thự Thái Lan\BT-Thai-Lan-986-x505-px-3.jpg

Thiết kế nội thất biệt thự - Nội thất phòng khách

Description: http://amore-architecture.vn/pictures/duan/lagp_afa1378981060.jpg

Thiết kế nội thất biệt thự - Nội thất phòng sinh hoạt chung

Một không gian sống gần gũi với tự nhiên không thể thiếu những sản phẩm nội thất làm từ gỗ. Vẻ đẹp nguyên sơ, mộc mạc, tĩnh lặng và các ứng dụng đa dạng của gỗ có thể phù hợp với bất cứ phong cách thiết kế nội thất nào. A&More Architecture hiện đang sở hữu xưởng sản xuất đồ gỗ nội thất có quy mô hơn 2000m2 (tại Gia Lâm, Hà Nội) mang tới cho khách hàng các sản phẩm nội thất gỗ có chất lượng, đúng theo yêu cầu của bản thiết kế để đảm bảo phù hợp nhất cho mỗi công trình.

Description: http://amore-architecture.vn/pictures/duan/lagp_dap1378981025.jpg

Thiết kế nội thất biệt thự - Nội thất phòng ngủ

Bề dày 8 năm kinh nghiệm cùng những thành công đáng ghi nhận khi tham gia thiết kế và thi công nội thất cho nhiều công trình biệt thự, nhà liền kề trong các khu đô thị cao cấp trên địa bàn Hà Nội cũng như ở nhiều tỉnh thành phía Bắc, A&More Architecture sẽ mang tới cho Quý khách hàng tại Gamuda Gardens một tổ ấm hoàn hảo nhất, để cùng đắm mình trong nhiên nhiên và tận hưởng cuộc sống thư thái, an lành.

Thông tin liên hệ:

Công ty cổ phần Kiến trúc và Đầu tư Xây dựng Hà Nội A&More.

Địa chỉ: số 29, ngõ 79 Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Xưởng sản xuất: 138 Đức Giang, Gia Lâm, Hà Nội.

Điện thoại: 04 6 2552 999 /  Hotline: 0904 097 099 – 0983 656 995

Website http://amore-architecture.vn

Email: info@amore-architecture.vn

Xem thêm các thiết kế nội thất biệt thự khác của A&More Architecture tại http://amore-architecture.vn/vn/Thiet-ke-noi-that-Biet-thu.html

Theo A&More Architecture

Chuyên mục: Nhà đẹp

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *