Nhà đẹp 26/01/2015 11:16

Thiết kế nội thất chung cư Thăng Long Number one màu Đen Trắng mạnh mẽ

Căn hộ chung cư có mặt bằng điển hình nhất ở dự án Thắng Long Number one này được thiết kế với tông màu Đen và Trắng mạnh mẽ , cộng với chất liệu Gỗ lộ vân , đây là sở thích rất rõ rệt của gia chủ.

Căn hộ chung cư có mặt bằng điển hình nhất ở dự án Thắng Long Number one này được thiết kế với tông màu Đen và Trắng mạnh mẽ , cộng với chất liệu Gỗ lộ vân , đây là sở thích rất rõ rệt của gia chủ .
 

Thiết kế nội thất chung cư Thăng Long Number one màu Đen Trắng mạnh mẽ

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư này như một trò chơi về màu sắc , với một vốn màu sắc cơ bản là Đen và Trắng . Tuy chỉ có 2 màu Đen Trắng nhưng tổng thể nhà vẫn sáng sủa bởi tỉ lệ sử dụng màu Trắng đủ nhiều , và ánh sáng từ đó mà tán xạ khắp căn phòng . Thêm vào đấy , màu đen sử dụng với vật liệu bề mặt có độ phản quang cao , đây là thủ pháp để khuếch đại ánh sáng mà không mất năng lượng .

Nói đây như một trò chơi màu sắc bởi sự đa dạng vốn có của chất liệu trọng một không gian Nội thất chung cư . Mỗi chất liệu có một tính chất thể hiện khác nhau , nên màu đen mong muốn thể hiện của Vật liệu cũng thế mà tùy biến chứ không thể giống nhau . Sàn gỗ tự nhiên có màu đen tự nhiên kết hợp với sơn PU , người thiết kế đã chọn chất liệu gỗ Chiêu Liêu để đạt tốt nhất hiệu quả mong muốn .

Đàn Piano chọn mua với màu Đen của sơn bệt , không lộ vân , với độ bóng vừa phải . Đồ nội thất gắn tường , vốn không chịu lực biến thiên nên chọ lựa gỗ công nghiệp MFC cho chất lượng bề mặt đồng đều mà không gặp vấn đề của co ngót . Hình thức của MFC cũng được chọn lựa kỹ lưỡng sao cho có độ Đen hài hòa với không gian tổng thể , lại phải có độ bóng cao cho không gian được kích sáng .

Với màu Đen lựa chọn khó thế nào thì màu Trắng ấy vậy mà lựa chọn khó không hề thua kém . Trần nhà sơn Trắng nhưng không vì ý đồ tổng thể mà chọn loại sơn bóng , ở đây lại chọn sơn Trắng không bóng cho căn hộ của Thăng Long No1 không bị những vết loáng thoáng trên đầu làm xấu không gian .

Bàn ăn gỗ sơn một màu trắng tinh khôi nâng niu những món ăn dưới ánh đèn ấm áp . Ghế ăn với hai màu Đen Trắng tương phản mạnh mẽ tương ứng với hai chất khác biệt , cốt gỗ tự nhiên màu Đen và đệm bọc Da trắng làm bề mặt sử dụng .

Hệ tủ âm liền tường dùng một màu trắng liên hoàn với Trần và Tường , và tâm điểm công năng của nó gia chủ đã được tư vấn kỹ lưỡng trong quá trình chọn mua thiết bị điện tử , nên đã mua được một chiếc tủ lạnh có hình thực đẹp màu Trắng .

Khu vực bếp chọn gạch lát trắng cho dễ vệ sinh . Nhưng mặt bếp và mặt Bar nếu dùng thống nhất cùng chất liệu với Sàn thì tuy hợp về màu sắc mong muốn , nhưng thực tế kinh nghiệm thi công sẽ gặp nhiều bất cập . Do đó căn hộ chung cư này đã đươc chọn đá tự nhiên mà trắng làm mặt Bếp và mặt Bar . Ghế ngồi của bàn Bar mua sẵn cũng khéo chọn với mặt ngồi bằng nhựa tổng hợp màu trắng tinh bóng sạch .

Thiết kế nội thất chung cư Thăng Long Number one màu Đen Trắng mạnh mẽ © AVALO

Thiết kế nội thất chung cư Thăng Long Number one màu Đen Trắng mạnh mẽ © AVALO

Tủ giày ở sảnh vào là hệ tủ cao kịch trần . Vừa để giày dép , vừa để ô dù , vừa để làm kho những đồ khó nói . Một khoảng trống ở giữa tủ cho không gian thêm thoáng đẹp , vừa là vị trí tiếp xúc với tủ điện tổng của căn hộ .

Thiết kế nội thất chung cư Thăng Long Number one màu Đen Trắng mạnh mẽ © AVALO

Phòng ngủ sử dụng giấy dán tường có hoa văn tinh tế cho sinh hoạt thêm thú vị . Một vài nhấn nhá về màu sắc khác lạ trên bộ Gối hoặc Chăn Ga cũng tạo nhiều tiếng nói về màu sắc trong tổng thể hai màu Đen Trắng này .

Thiết kế nội thất chung cư Thăng Long Number one màu Đen Trắng mạnh mẽ © AVALO

Thảm trải sàn có hoa tiết trang trí vô định của hai màu Đen Trắng chủ đạo .

Nhà tắm ốp lát bởi các loại Gạch khác nhau , tạo sự tương phản ở các mức độ khác nhau về thị giác . Sàn Gạch đen hình vuông tương phản với tường Gạch trắng hình chữ nhật . Ốp tường và Sàn kích thước lớn thì ốp chân tường có kích thước bé gấp nhiều lần . Sàn lát kiểu vuông thẳng thì tường ốp dạng chữ Công . Khắp sàn một màu gạch Đen thì mạch vữa dùng một màu xi măng Trắng hết .

Thiết kế nội thất chung cư Thăng Long Number one màu Đen Trắng mạnh mẽ © AVALO

Theo Kiến Trúc Nội Thất Tinh Tế AVALO

Chuyên mục: Nhà đẹp

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *