Nhà đẹp 05/03/2015 10:54

Thích mê những phòng ngủ cá tính và hiện đại

Bài trí nội thất phòng ngủ cần lưu ý phối hợp hài hòa giữa màu sắc, ánh sáng, họa tiết hoa văn của chi tiết với tổng thể chung của ngôi nhà.

Sau một ngày làm việc với bao mệt mỏi, phòng ngủ là nơi để bạn thư giãn phục hồi năng lượng do đó thiết kế phòng ngủ mang lại cảm giác thoải mái là tiêu chí được mọi người đặt lên hàng đầu.

Tuy nhiên, phòng ngủ hiện đại đa năng cũng đang là xu hướng hiện nay.

Với những chủ nhân thích sự nhẹ nhàng cổ điển, tone trắng chủ đạo trong phòng ngủ sẽ giúp tạo cảm giác thư thái.

Với hệ màn cửa trắng hài hòa cùng gam màu trung tính của tường cũng sẽ mang đến cảm giác nhẹ nhàng.

Nội thất có thiết kế đơn giản, màu sắc trầm ấm hứa hẹn là một trong những xu hướng thiết kế phòng ngủ trong năm 2015. Sự hài hòa trong màu sắc và nội thất đem đến những cảm nhận tinh tế và đầy cá tính cho không gian riêng của bạn.

Đôi khi bạn có thể tạo chút nổi loạn với sự kết hợp màu sắc. Từ chiếc ga giường, tranh treo tường hay họa tiết của hoa văn dán tường đều có thể trở thành điểm nhấn cá tính trong phòng ngủ.

Đưa cây xanh vào phòng ngủ là gợi ý hay bạn nên tham khảo. Những chậu cây không chỉ làm mềm không gian phòng ngủ mà còn mang đến một luồng sinh khí mới.

Sử dụng hệ cửa lớn là một cách khác để mang thiên nhiên vào trong phòng ngủ. Phòng ngủ của bạn trở thành một nơi thư giãn tuyệt vời với màu xanh hài hòa và không gian thoáng đãng.

Theo Vietnamnet

Chuyên mục: Nhà đẹp

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *