Nhà đẹp 15/01/2015 06:07

Phòng ngủ với mẫu giường phá cách

Trong phòng ngủ , giường truyền thống theo thông lệ thì ai cũng biết thế nào là một cái Giường . Nhưng theo xu hướng mới của thiết kế Đương Đại vùng Bắc Âu , cái Giường đã có những khái niệm khác hoàn toàn đặc biệt trong các căn hộ chung cư .

Phong ngu moi voi mau giuong pha cach
 
Trong phòng ngủ , giường truyền thống theo thông lệ thì ai cũng biết thế nào là một cái Giường . Nhưng theo xu hướng mới của thiết kế Đương Đại vùng Bắc Âu , cái Giường đã có những khái niệm khác hoàn toàn đặc biệt trong các căn hộ chung cư .
 

Với các căn hộ chung cư , thì diện tích nhà kho luôn là một vấn đề tiềm ẩn . Thường thì gia chủ lúc mua nhà , lúc thiết kế và cả lúc thi công , không lường trước hết được tầm quan trọng của kho chứa đồ trong căn hộ . Nếu không có sự chuẩn bị từ trước về thiết kế , thì về sau sẽ gặp nhiều vấn đề rất bất cập .

Phần lớn các căn hộ chung cư có sở hữu là gia đình trẻ có con nhỏ , thì thói quen tách trẻ em ngủ riêng từ bé như thói quen sinh hoạt của người Châu Âu là rất hạn hữu mới xuất hiện . Đại đa số gia đình vẫn giữ thói quen nặng tình phủ tử là bố mẹ để con nhỏ nằm ngủ cùng giường . 1 con ngủ cùng , sinh bé thứ 2 cũng ngủ cùng , cá biệt có nhà sinh bé thứ 3 vẫn cho ngủ chung giường . Điều này dẫn đến tình trạng gia chủ sẽ bỏ giường đi ( có thể cho vào phòng giúp việc ) , còn mình thì nằm Đệm đặt trực tiếp lên Sàn nhà để có thể đặt được thêm 1 cái nhỏ để có thể thoái mái trong việc nằm ngủ với con cái .

Với ý tưởng giường ngủ băng như thiết kế này của Avalo cho căn hộ chung cư Hà Đô tower , cả 2 vấn đề trên đã được giải quyết triệt để mà gia chủ không phải nằm Sàn khi giúp việc nằm Giường .

Một bằng lớn cao bằng giường tiêu chuẩn bằng phẳng cùng chất liệu gỗ , chiến một diện tích lớn hết 1 chiều dài của mảng tường hoặc thiết kế tùy theo Kiến trúc sư và hiện trạng của từng căn hộ . Trên đấy sẽ đặt đệm theo ý muốn , có thể là 1 hoặc 2 theo nhu cầu thay đổi mà không ảnh hưởng đến việc phải cải tạo nội thất . Với giải pháp này thì mảng tường nào cũng có thể là đầu giường , nghĩa là gia đình có thể ngồi dựa bất cứ mảng nào để xem film gia đình . Hoặc bố mẹ có thể ngồi dựa bất cứ hướng nào để đọc sách trước khi ngủ với con . Khi không có con thì bố mẹ có thể kê 1 Đệm để ngủ cho 2 người . Khi có 2 con thì có thể nằm cùng mà không sợ lăn xuống đất bởi băng gỗ lớn rộng khắp . Khi có 2-3 con ngủ cùng thì có thể kê thêm đệm để nằm 1 cách thoải mái . Chưa kể những tư thế nằm ngủ mới có thể đáp ứng được với kiểu giường rộng lớn có đệm cao hơn này .

Theo Kiến Trúc Nội Thất Tinh Tế AVALO

Chuyên mục: Nhà đẹp

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *