Nhà đẹp 05/02/2015 09:39

Nội thất với màu gỗ Sồi Vàng cá tính

Nội thất với màu gỗ Sồi Vàng cá tính là chọn lựa của phần lớn người thiết kế nội thất thông thường . Bởi đây là tông màu nhẹ nhẹ nhàng và hài hòa với nhiều vật dụng khác trong tổng thể chung . Nó tạo một sự an toàn về thẩm mỹ cho người sử dụng .

Noi that voi mau go Soi Vang ca tinh

Phòng ngủ con có giá sách lớn kết hợp với giường ngủ , gắn trực tiếp lên mảng tường có dán tranh dán tường hình cây xanh trên cao , tạo cảm giác rộng và thoáng cho không gian vốn dĩ đã kết thúc . Nối tiếp hệ giá Sách là bàn học cũng thiết kế liên hoàn , hình boomerang phù hợp với đường xiên của mặt tường hiện có . Kết thúc của chiều dài bàn học không đơn giản là chân bàn mà ở đây , bàn được thiết kế liền khối với một Băng ngồi cạnh cửa sổ , có ngăn kéo dưới cho nhu cầu chứa đồ tiện lợi .

( Phòng ngủ bố mẹ với bàn làm việc nhỏ và bàn trang điểm đơn giản )

Nhà tắm thiết kế bắt mắt với hệ tủ gương trên lavabol , có các kệ hở để đặt những vật dụng cần thiết hay phần lớn là đồ deco trang trí . Ở mảng tướng cuối nhà tắm là bên còn lại của bồn tắm nằm , một bức tranh mosaic lớn bằng gốm để xóa tam cảm giác kết thúc của căn phòng , lại tạo hiệu quả cao về trang trí .

Khu vực để máy giặt , máy sấy kết hợp với tủ để cây lau nhà và các vật dụng phụ trợ cần thiết . Tất cả được đóng gọn trong cánh tủ kho để không gây mất mỹ quan trong quá trình sử dụng . Và chớ quên một thiết kế rất quan trọng mà ít đơn vị chú ý đến trong quá trình thiết kế mà được nội thất Avalo hết sức quan tâm đấy là Chậu Giặt Tay . Trong cuộc sống có rất nhiều đồ vật dụng không thể giặt bằng máy , và có nhiều đồ chỉ có nhu cầu giặt tay ngay và gấp , thì việc phải có chậu giặt tay với thiết kế tiêu chuẩn đã tạo được nhiều tiện ích cho người sử dụng . Chậu Giặt Tay trông gần giống lavabol rửa mặt , nhưng chiều cao mặt chậu thiết kế thấp hơn và chiều sâu của chậu sâu hơn để chưa nhiều nước và không bị bắn nước bẩn ra người khi sử dụng .

Theo Kiến Trúc Nội Thất Tinh Tế AVALO

Chuyên mục: Nhà đẹp

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *