Nhà đẹp 21/03/2015 10:19

Nội thất phòng ngủ Tân cổ điển đẹp

Nội thất Tân cổ điển với vẻ đẹp sang trọng, tiện ích sẽ đem đến không gian phòng ngủ làm hài lòng gia chủ. Hơn nữa, thiết kế nội thất Tân cổ điển còn giúp gia chủ thể hiện gu thẩm mỹ và cá tính của mình. Cùng chiêm ngưỡng những mẫu phòng ngủ mang phong cách Tân cổ điển do KTS Ngôi nhà xinh thiết kế.

Nội thất Tân cổ điển với vẻ đẹp sang trọng, tiện ích sẽ đem đến không gian phòng ngủ làm hài lòng gia chủ. Hơn nữa, thiết kế nội thất Tân cổ điển còn giúp gia chủ thể hiện gu thẩm mỹ và cá tính của mình. Cùng chiêm ngưỡng những mẫu phòng ngủ mang phong cách Tân cổ điển do KTS Ngôi nhà xinh thiết kế.

nhà đẹp

Bố trí nội thất với gam màu đỏ nổi bật, cùng với gam màu nâu tạo nên không gian phòng ngủ vẻ cao sang, thân thiện và ấm áp. Họa tiết Tân cổ điển được thể hiện trên tường, phào chỉ, trần tạo ấn tượng cho căn phòng. Trong phòng được trang trí thêm những chậu hoa đem đến sự tươi mới, sinh động. Sử dụng đồ nội thất bọc nhung và trang trí vách đầu giường với vải nhung khiến căn phòng trở nên sang trọng, đài các.

nhà đẹp

 
Với tông màu nâu của gỗ tôn lên vẻ đẹp sang trọng, nhã nhặn của không gian. Trên đầu giường là bức tường kính với đường nét hoa văn trang nhã, trên đó treo tranh với khung hình tròn khiến căn phòng trở nên mềm mại. Trên tường treo những bức tranh được sắp xếp theo chủ ý vừa có tác dụng trang trí vừa thể hiện cá tính của gia chủ. 

nhà đẹp

 
Tông màu trắng chủ đạo, tạo điểm nhấn là vách đầu giường gam màu lam tím đem đến cảm giác tươi mới, ngọt ngào cho căn phòng. Phần lớn đồ nội thất màu sáng, phòng ngủ thoáng đãng, rộng rãi trở thành không gian lý tưởng để nghỉ ngơi sau những giờ làm việc căng thẳng. 

nhà đẹp


Nội thất sang trọng, từ chiếc giường đến bàn ghế được thiết kế với các họa tiết mạ vàng, tạo nên nét đẹp lộng lẫy cho căn phòng. Với khung cửa lớn tràn ngập ánh sáng thiên nhiên, đưa đến bầu không khí trong lành cho gia chủ. Vách đầu giường được bọc da mang lại nét mềm mại cho căn phòng. 

 
Sử dụng chất liệu gỗ gam màu nâu chủ đạo đem đến không khí ấm áp cho căn phòng. Phòng ngủ Tân cổ điển với hệ đèn chùm sang trọng với ánh sáng màu vàng, tạo cho cả không gian một cảm giác trầm ấm. Trên tường treo bức tranh nghệ thuật toát lên vẻ đẹp sang trọng, tao nhã và quý phái.

 
Phòng ngủ sử dụng gam màu vàng nhạt gợi cảm giác dịu nhẹ, đưa gia chủ vào những giấc ngủ êm đềm. Vách đầu giường trang trí với họa tiết nền nã đem lại vẻ thanh lịch và tinh tế. Sử dụng những chiếc gối kẻ sọc tạo với họa tiết kẻ sọc bắt mắt, giúp không gian thêm sinh động.


 

Chất liệu gỗ được sử dụng chủ yếu làm toát lên vẻ đẹp tự nhiên, gần gũi và ấm áp cho căn phòng. Rèm cửa màu vàng và trắng đem lại vẻ đẹp thanh lịch, mượt mà và quyến rũ cho không gian nghỉ ngơi. Trần nhà với gam màu xanh nhạt tạo ra điểm nhìn thú vị cho người sử dụng.

Theo Kiến Trúc Ngôi Nhà Xinh

Chuyên mục: Nhà đẹp

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *