Nhà đẹp 05/02/2015 09:31

Nội thất căn hộ chung cư Lotus Lake View trẻ trung

Ảnh hưởng nhiều bởi 2 dòng thiết kế Scandinavia và contemporist , căn hộ chung cư ở Lotus lake View có diện tích 95m2 được thiết kế tổng thể đã tạo ra một diện mạo hoàn toàn mới cho Nội thất khu vực Gia Thụy Long Biên . Một diện mạo đầy trẻ trung và năng động .

Noi that can ho chung cu Lotus Lake View tre trung
 

Một trong những đặc điểm nổi bật của phong cách thiết kế ở trong căn hộ này là màu sắc . Màu sắc của Scandinavia chủ đạo là màu Trắng kết hợp với tỉ lệ không lớn những màu sắc nhẹ nhàng khác , có tính cả màu đen . Đây là bảng màu thiên về trung tính . Song với những nét Đương đại và phù hợp với lối sông của gia chủ , một số màu điểm nhấn trong căn hộ được sử dụng là màu có cường độ mạnh .

Ở không gian chung khu vực phòng khách điểm nhấn màu sắc là chiếc ghế Bành màu Vàng đặt bên cửa sổ . Bếp nấu sử dụng chất liệu gạch Bông hoài cổ nhưng hoa văn được lựa chọn là những tông màu phù hợp với phong cách đương đại . Tạo những mảng nhấn hoa văn có gam màu trung tính .

Sofa lớn giữa phòng khách đặt chính diện với kệ tivi và màn hình tivi phục vụ cho sinh hoạt chung của gia đình như nghe nhạc hay xem phim cùng nhau . Vấn đề âm thanh là nhu cầu thiết thực của hầu hết các gia đình thời đại . Nhưng các công ty kém chất lượng với những kiến trúc sư chưa được đào tạo sau Đại học luôn vướng phải những bất cập lớn khi xem nhẹ vấn đề này . Hậu quả rõ rệt chỉ mang lại sau khi thiết kế và gia chủ đưa thiết bị vào sử dụng . Là , không có chỗ để âm li với kích thước lớn , có chỗ để loa nhưng không có chỗ để Bass luôn có kích thước lớn . Trong thiết kế này . Kiến trúc sư của Avalo đã thiết kế một kệ tivi rất đơn giản phù hợp với phong cách trẻ trung , nhưng về công năng lại đáp ứng được hoàn toàn những nhu cầu về sau của gia chủ về hệ thống Âm li cũng như loa Bass lớn .

Phòng ngủ có tông màu nhẹ nhàng , chủ yếu là sử dụng màu gỗ Sồi trắng cho không gian thêm nhẹ nhàng sáng sủa . Một băng ngồi cạnh cửa sổ cạnh bàn học cho gia chủ có thể ngồi đọc sách nghe nhạc hay lướt facebook nhâm nhi trà nước .

Theo Kiến Trúc Nội Thất Tinh Tế AVALO

 
Chuyên mục: Nhà đẹp

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *