Nhà đẹp 29/08/2014 16:58

Nhà đẹp với không gian mang phong cách Hàn Quốc

Với chuẩn mực mới và hiện đại mang đến phong cách đẳng cấp cho mọi người thì mỗi căn hộ ở Lexington Residence đều có sự kết hợp hài hòa với thiên nhiên, tạo thật cảm giác yên bình.

Tọa lạc trong khu đô thị mới được quy hoạch đồng bộ và hiện đại, nằm trong quần thể các dự án căn hộ cao cấp như Imperia, Estella, The Vista,... Dự án Lexington thuộc Tập đoàn Novaland có vị trí đẹp nằm ở mặt tiền đường Mai Chí Thọ, Q.2, TP.HCM kế cận công viên đô thị rộng 7ha. Dự án chỉ cách cầu Sài Gòn 3 km, cách trung tâm Q.1 chỉ 5 phút qua hầm Thủ Thiêm.

Để phát triển dự án Lexington, Novaland đã hợp tác với đội ngũ kiến trúc sư Hàn Quốc có nhiều năm kinh nghiệm thiết kế dự án với phong cách kiến trúc hiện đại, các căn hộ có diện tích vừa và nhỏ (từ 49 - 100m2) nhưng vẫn đáp ứng mọi tiêu chuẩn của cuộc sống hiện đại.

Cùng Epress ngắm nhìn một số không gian đẹp của Lexington Residence đầy màu sắc và phong cách Hàn Quốc.
h
Gam màu gỗ chủ đạo bên cạnh những bình hoa trang trí tạo nên vẻ hiền dịu và thỏa mái trong phòng ăn.
Phòng khách
Phòng khách và phòng ăn có cùng tông màu nâu ấm, có lối đi chung tạo nên cảm giác thật ấm áp bên gia đình.
p
Khu vực bếp đã cách ly sink tạo cảm giác thỏa mái cho việc sinh hoạt gia đình. Đây cũng là nét mới cho những căn phòng mang tính chất hiện đại độc đáo.
f
Việc bố trí bếp nấu trong căn nhà rất quan trọng. Chính vì vậy, đặt bếp ngay cạnh hành lang là việc giúp cho việc lưu thông mùi trong lúc nấu thức ăn là rất hợp lý.
p
Bộ ghế salon cùng tông màu với phòng khách trẻ trung tạo nên sự quyến rũ cho căn phòng.
b
Điểm nhấn trong cách bày trí này là việc sắp đặt phòng ngủ kết hợp với không gian xanh, tạo nên một cảm giác thông thoáng gần gũi với thiên nhiên và có không khí trong lành hơn.
i
Sự sắp xếp bố trí gọn gàng tạo cảm giác lịch lãm thân thiện giúp cho ta thấy thỏa mái trong những căn phòng mang phong cách Hàn Quốc.
s
Bên cạnh các gam màu ấm thì gam màu lạnh cũng làm cho căn phòng thêm mát mẻ vào những ngày hè nóng bức.
x
Phòng ngủ đặt sát bên khung cửa lớn nhằm giúp cho gia chủ hưởng thụ được cái ánh nắng tự nhiên, bên cạnh đó có thể nhìn cảnh quang về đêm rất đẹp.
Không gian thư giãn
Không gian thư giãn gắn liền với phòng ngủ tạo nên một khoảng trống rộng thoáng và có không gian phía ngoài cửa sổ lớn lấy được ánh sáng thiên nhiên.
ui
Phòng ngủ em bé được thiết kế với sắc màu rực rỡ, gọn gàng và có nhiều chức năng cho trẻ vui đùa.
Theo Một Thế Giới
 
 
 
 
Chuyên mục: Nhà đẹp

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *