Nhà đẹp 06/04/2015 09:39

Ngôi nhà ngập tràn sắc trắng của MC Thanh Thảo

Là một MC nổi tiếng trên sóng truyền hình, ngoài đời, Thanh Thảo là người có tính cách nhẹ nhàng và gần gũi. Điều này đã mang theo vào trong cách bài trí và sắp xếp ngôi nhà tạo nên không gian mang phong cách của riêng cô.

Không gian sống của MC Thanh Thảo là một ngôi nhà xinh xắn nằm ở Quận 7 - TP. Hồ Chí Minh. Ngôi nhà của nữ MC này được bài trí rất gọn gàng và gần gũi với hai tone màu cơ bản nhưng không bao giờ lỗi mốt là đen và trắng. 

Ngôi nhà xinh xăn của MC Thanh Thảo

Phòng khách ấm cúng nhưng cũng không kém phần sang trọng của MC Thanh Thảo

Phòng khách nhà Thanh Thảo ấn tượng với bộ sofa da đen nổi bật trên nền trắng của sàn, tường nhà cùng những chiếc đèn treo vô cùng đẹp mắt và lấp lánh. Thanh Thảo cho biết, cô rất thích ánh sáng đèn hắt ra từ những viên pha lê lấp lánh nên đã đích thân chọn mua đèn trang trí cho ngôi nhà.

Nữ MC này cũng dành riêng 1 góc của phòng khách để trưng bày những tấm ảnh gia đình. Ngoài những tấm ảnh chung của cả nhà, có rất nhiều ảnh của con gái Thanh Thảo từ lúc mới sinh đến  lúc chập chừng rồi đi nhà trẻ được phóng to và treo trịnh trọng.

Góc nhỏ trong phòng khách để treo ảnh gia đình và con gái"Bà mẹ một con" Thanh Thảo dành riêng một góc để treo ảnh gia đình

Sát vách phòng khách, Thanh Thảo bố trí một chiếc kệ giày, bể cá nhỏ và những chiếc kệ tầng để lưu trữ đồ gọn gàng. Giải đáp về chiếc tủ giày khổng lồ, Thảo cho biết, chị sở hữu rất nhiều giày dép, vì vậy những chiếc tủ mini không thể chứa nổi.

Tủ để giày dép gọn gàng và phong cáchThanh Thảo đã tự tay lựa chọn và bố trí đồ dùng trong nhà

Qua phòng khách đi sâu vào bên trong là bếp và phòng ăn với gam màu trắng nhẹ nhàng và sạch sẽ. Tủ bếp và bàn bếp là nội thất được đặt riêng vừa vặn với căn nhà, bàn ăn gỗ thanh thoát và có tính ứng dụng cao. Khoảng không gian sân thượng được nữ MC tận dụng để trồng rau sạch cho cả gia đình.

Nhà bếp sang trọng của MC Thanh Thảo

Thanh Thảo rất thích hoa và đem trang trí cho nhà bếp thêm tươi mát

Phòng ngủ của thiên thần nhỏ được Thanh Thảo bố trí ở tầng 2. Cô muốn tạo tính tự lập cho bé nên cô đã cho bé ngủ riêng từ sớm.

Phòng ngủ của vợ chồng Thanh Thảo được trang trí bằng màu xanh mát mắt với chếc giường màu xanh và giấy gián tường họa tiết xanh. Phòng ngủ này còn có cửa kính lớn mở ra ban công nên luôn sáng và thoáng mát.

Phòng ngủ của vợ chồng MC Thanh ThảoTrang trí phòng ngủ thông thoáng và bắt mắt

Cô MC khéo léo rất biết cách tận dụng các khoảng không gian sân thượng. Cô đã tạo cho gia đình một vườn rau mini, vừa để cung cấp rau sạch cho cả gia đình, vừa tạo không gian thoáng mát và thư thái.

Khu vườn mini của MC Thanh Thảo

Sân thượng được phủ xanh tạo thành một khu vườn mini

Dù công việc rất bân rộn nhưng Thanh Thảo luôn giành thời gian cho gia đình và tổ ấm của mình. Bằng sự khéo léo, MC Thanh Thảo mang lại cho gia đình không gian cực kì ấm cúng nhưng cũng không kém phần sang trọng và đẹp mắt. 

Theo Hồng Nhung

Việt Q

Chuyên mục: Nhà đẹp

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *