Nhà đẹp 30/01/2015 13:57

Mẹo phong thủy rước tài lộc năm Ất Mùi

Mỗi ngôi nhà có hướng cụ thể, năm nay nhận được sao này chiếu, năm khác có sao khác hợp vào. Nó sẽ nhận được những năng lượng tích cực hoặc tiêu cực. Những chi tiết nhỏ nhất trong bố cục nhà ở cũng có thể ảnh hưởng đến tài vận của cả ngôi nhà.

Mỗi năm qua đi, vũ trụ thay đổi, tinh tú thay đổi, vị trí của các chòm sao này thay đổi theo một quỹ đạo nhất định. Vì thế, với mỗi ngôi nhà có hướng cụ thể, năm nay nhận được sao này chiếu, năm khác có sao khác hợp vào. Nó sẽ nhận được những năng lượng tích cực hoặc tiêu cực .

Để giúp gia chủ chủ động hơn trong việc đón lành tránh dữ cho ngôi nhà của mình, dưới đây là 6 thủ thuật nhỏ giúp chiêu tài trong năm mới Ất Mùi 2015.

1. Ghế sofa: Trong phong thủy tài lộc năm nay, ghế sô- pha có thể nói là kho tài trong nhà, có tác dụng tương trợ rõ rệt trong chiêu tài. Do đó, nếu phía sau ghế sô-pha là bức tường dựa vững chắc thì mọi việc đều có quý nhân phù trợ, hơn nữa còn có lợi cho vận thế của gia đình.

2. Bể cá: Bể các vẫn được biết đến như một vật trang trí đẹp mắt, đồng thời do chứa nước nên nó cũng có ý nghĩa về tài vận. Trong năm nay, bể cá còn có tác dụng chiêu tài hóa sát, tăng thêm từ trường tốt cho ngôi nhà. Hãy chọn vị trí “cát” trong nhà để đặt bể cá, như vậy có thể thu hút tiền tài một cách hiệu quả, đồng thời khiến tài vận của gia chủ thêm thịnh vượng.


Đặt bể cá ở vị trí hợp lý để thu hút tiền tài một cách hiệu quả.

3. Cây cảnh: Trong năm Mùi, cây cảnh phong thủy đều có lợi cho vận thế của các thành viên trong gia đình, hơn nữa cũng có thể đem đến vận may, làm dồi dào thêm từ trường. Do đó, đừng e ngại mua thêm các loại cây hút tài lộc như kim tiền, trầu bà đế vương đỏ, bạch mã hoàng tử,…


Cây tùng- biểu tượng của sức sống mãnh liệt.

4. Bậc thang cửa nhà: Những bậc thang dốc để đi vào nhà ít ai biết lại là nơi tiền bạc từ bên ngoài chảy vào bên trong gia đình. Hãy đặt tại khu vực này một số đồ vật như cây xanh, chuông gió…để giúp hút nhiều tài lộc, cũng như giữ tiền bạc không bị thất thoát.

5. Phòng ngủ: Trong phòng ngủ, hãy đặt giường ngủ tại những nơi may mắn, tránh các nơi hung hiểm. Chẳng hạn như không đặt giường ở dưới cửa sổ, như vậy không chỉ ảnh hưởng sức khỏe mà còn có thể dẫn đến hao tài tốn của trong năm Ất Mùi.

Không nên đặt giường ngủ ngay dưới cửa sổ.

6. Treo tranh phong thủy: Năm nay, bạn hãy treo một số loại tranh phong thủy như tranh hoa mẫu đơn, tranh Cửu ngư quần hội… để thu hút tiền tài, thịnh vượng cho gia chủ. Các bức tranh phong thủy khác về bốn con vật Rồng - Chó - Trâu - Dê do phạm phải tứ hành xung như bức tam dương khai thái; cửu long tranh châu… không nên treo trong năm nay.


Tranh Cửu Ngư quần hội có thể làm vượng thêm phong thủy tài lộc cho ngôi nhà.

 

Theo Đoan Trang

Báo Xây Dựng

Chuyên mục: Nhà đẹp

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *