Nhà đẹp 13/04/2015 15:34

Mẫu thiết kế nội thất hiện đại đẹp

Đơn giản, nhẹ nhàng nhưng không mờ nhạt mà rất sang trọng, tinh tế là điểm thu hút của mẫu nội thất đẹp của cô Hoa ở Quận Bình Chánh, TP.HCM. Để có thể tạo được sự lôi cuốn và thu hút mọi ánh nhìn, KTS Ngôi Nhà Xinh đã lựa chọn cho mẫu thiết kế nội thất hiện đại đáp ứng được mong muốn của chủ nhân và phù hợp với nhịp sống hiện nay

Phòng khách đẹp với diện tích rộng, bài trí đồ dùng nội thất đẹp hiện đại sát vào hai bên tường khiến không gian trở nên thoáng đãng hơn. Bộ ghế sofa màu nâu là màu sắc dễ chịu tạo nên nét quyến rũ cho phòng khách. Hơn nữa, bộ ghế sofa cùng với những chiếc gối ôm, còn tạo cảm giác thoải mái cho gia chủ mỗi khi ngồi nơi đây.

Không chỉ tạo lối lên tầng, cầu thang được thiết kế còn nhằm tạo dáng cho căn nhà thêm đẹp. Cầu thang với độ rộng hợp lý, hai bên là khung sắt hoa văn uốn lượn đảm bảo cho người đi cảm thấy thoải mái.

Phía dưới chân cầu thang là kiến trúc xanh với nhiều cây xanh. Nơi đây còn tạo thác nước màu xanh làm mát không gian. Tiểu cảnh mô phỏng lại phong cảnh sơn thủy hữu tình bên ngoài, mang đến cho gia chủ cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

Phòng thờ đẹp sử dụng đồ dùng nội thất bằng gỗ màu nâu sẫm, góp phần tạo nên vẻ uy nghiêm trang trọng cho không gian. Bàn thờ được thiết kế với những đường nét hoa văn đậm chất Á Đông. đủ để gia chủ bài trí đồ dùng cần thiết cho việc thờ cúng. Trong phòng còn đặt bộ bàn ghế kiểu dáng cổ chạm khắc tỉ mỉ, làm cho không gian trở nên sang trọng và tiện ích khi sử dụng.

Phòng bếp đẹp thiết kế rộng là nơi để gia chủ có thể bài trí đồ dùng nội thất không bị gò bó, chật chội. Hệ tủ và khu vực nấu nướng được sắp xếp theo hình chữ L rất gọn gàng. Một phần bức tường được sơn màu xanh táo mang lại cảm giác dịu mát cho người nấu nướng.

Bộ bàn ghế ăn thanh lịch được thiết kế chân gỗ và phía trên bọc nệm êm. Thảm trải sàn và bộ bàn ghế ăn cùng tone màu xám sang trọng, khiến không gian ăn uống của gia đình trở nên hài hòa và thoải mái hơn. Phòng ăn và phòng bếp nối liền với nhau thuận tiện cho di chuyển và mang lại cảm giác gần gũi.

Theo Ngôi nhà xinh

Chuyên mục: Nhà đẹp

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *