Nhà đẹp 27/03/2015 09:16

Mẫu biệt thự vườn với thiết kế nội thất đẹp

Xu hướng chung của những căn biệt thự vườn là thiên về tính chất dân giã để có thể cảm nhận hết những dự vị mộc mạc của thôn quê. Biệt thự vườn hiện đại có gì đó kiêu sa pha chút nét bình dị của cỏ cây hoa lá. Không khí trong lành, thoáng đãng kết hợp với nội thất sang trọng, tiện nghi mang lại không gian sống lý tưởng cho gia chủ.

Tổng thể ngôi biệt thự là một khối kiến trúc vững chắc, cách tạo hình đơn giản đặc trưng của phong cách hiện đại. Hệ mái dốc hình chữ A đan xen giật cấp ấn tượng gợi nét đẹp truyền thống văn hóa Việt. Thiết kế hai thức cột trụ đối xứng nhau đỡ mái đón sảnh tạo thế vững chãi cho ngoại thất công trình. Sử dụng chất liệu kính cho các hệ cửa giúp mở rộng không gian, đón ánh sáng tự nhiên vào nhà. 

Ngôi biệt thự sử dụng tông màu trắng xám làm chủ đạo, kết hợp với màu nâu của mái ngói tạo vẻ đẹp sang trọng và trang nhã. Xung quanh biệt thự vườn là thảm thực vật xanh mát với cây, cỏ, hoa, lá giúp mang lại không khí trong lành, tạo cảm giác thư thái cho gia chủ.

Bên cạnh vẻ đẹp của ngoại thất, nội thất biệt thự cũng được thiết kế sang trọng, tiện nghi.

Phòng khách thiết kế theo phong cách hiện đại với nhưng đường nét đơn giản nhưng không kém phần lịch lãm. Điểm nhấn nổi bật chính là bộ sofa đa sắc màu, tạo nét sinh động cho căn phòng.

Thiết kế bếp hình chữ L có bếp đảo ở giữa tạo sự thuận tiện trong việc chế biến các món ăn. Với gam trắng chủ đạo kết hợp với mảng xanh trên tủ bếp và bể cá, tạo cảm giác sạch sẽ, thoáng đãng cho gian bếp. 

Phòng ăn thông thoáng nhờ không gian mở. Cửa sổ lớn bằng kính tạo view nhìn đẹp ra bên ngoài. Trang trí đèn chùm và hệ thống đèn tường giúp mang lại cảm giác ấm cúng trong bữa cơm gia đình.

Nội thất phòng ngủ master mang âm hưởng cổ điển với những đường nét mềm mại, nhẹ nhàng. Sử dụng tranh treo tường và vách đầu giường mang lại cảm giác lãng mạn cho gia chủ.

Phòng ngủ con gái được thiết kế theo phong cách tân cổ điển. Sự kết hợp hài hòa giữa màu trắng và màu xanh cốm tạo nét dịu dàng, trong sáng, phù hợp với tính cách của thiếu nữ tuổi mới lớn. Thiết kế bàn trà và bàn trang điểm ngay trong phòng ngủ giúp chủ nhân được thuận tiện trong sinh hoạt.

Thiết kế phòng tắm - vệ sinh hiện đại, sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi nhằm mang lại cho gia chủ những phút giây thư giãn thoải mái sau ngày làm việc căng thẳng.

 Theo ngôi nhà xinh

Chuyên mục: Nhà đẹp

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *