Nhà đẹp 29/10/2014 16:09

Kiến trúc nhà 2 tầng đương đại ở Seattle, Hoa Kỳ

Pb Elemental Architecture đã thực hiện dự án Azaya House, một ngôi nhà 2 tầng đương đại ở Seattle, Hoa Kỳ, một không gian sống đáng mơ ước cho một cặp vợ chồng trẻ với hai đứa con nhỏ.

Ngôi nhà là kết quả của một quá trình cải tạo và tôn tạo từ công trình cũ, được hoàn thành một cách hoàn hảo từ những nền tảng cũ. Kiến trúc sư đã đưa thêm ánh sáng vào không gian, bố trí lại các không gian công năng một cách độc đáo…

Kiến trúc nhà 2 tầng đương đại

Kiến trúc nhà 2 tầng đương đại

 

kien-truc-nha-2-tang-duong-dai (6)kien-truc-nha-2-tang-duong-dai (7)kien-truc-nha-2-tang-duong-dai (12)

Mặt tiền ngôi nhà được cải tạo với những hình khối đơn giản, mạnh mẽ, thể hiện rõ nét tinh thần của phong cách kiến trúc đương đại…

kien-truc-nha-2-tang-duong-dai (18)kien-truc-nha-2-tang-duong-dai (19)

Các không gian trong ngôi nhà được thiết kế mở, hạn chế tối đa sự ngăn cách, đảm bảo cho một sự tương tác cao nhất giữa các thành viên trong gia đình. Trang trí nội thất tối giản nhưng đầy đủ công năng và tuyệt đẹp với màu sắc tinh tế, trang nhã….

kien-truc-nha-2-tang-duong-dai (1)kien-truc-nha-2-tang-duong-dai (3)kien-truc-nha-2-tang-duong-dai (4)kien-truc-nha-2-tang-duong-dai (8)kien-truc-nha-2-tang-duong-dai (9)kien-truc-nha-2-tang-duong-dai (10)kien-truc-nha-2-tang-duong-dai (11)

Theo Thư viện nhà đẹp

Chuyên mục: Nhà đẹp

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *