Nhà đẹp 11/03/2015 10:15

Kiến trúc lạ mắt của nhà phố hiện đại .

Không quá cầu kỳ trong thiết kế kiến trúc, mẫu nhà phố đẹp nổi bật với ngôn ngữ tạo hình đơn giản, hình khối khúc triết.Mẫu nhà phố 4 tầng mang phong cách kiến trúc hiện đại là một trong những công trình điển hình do công ty kiến trúc Ngôi Nhà Xinh đảm nhận thiết kế và thi công xây dựng.

Sự kết hợp khéo léo giữa những mảng màu, những mảng vật liệu với nhau tạo thành một bố cục hài hòa tươi tắn đóng góp cho bộ mặt chung của đô thị.

Mẫu nhà phố 4 tầng được thiết kế khéo léo lùi về phía sau tạo một khoảng sân thoáng mát, tránh tiếp xúc trực tiếp với con đường, tăng thêm sự riêng tư và yên tĩnh cho chủ nhân.

Việc sử dụng chất liệu ốp lát, kết hợp mảng khối khung kính và sự khéo trong lựa chọn màu sắc mặt tiền cho thấy cách phối hợp nhẹ nhàng, đậm nhạt, uyển chuyển,đồng thời giúp phân biệt không gian và đạt được tính thẩm mỹ. Phương án thiết kế đơn giản sẽ tạo nên điểm nhấn nổi bật cho mẫu nhà phố hiện đại với những công trình xung quanh.

Với mong muốn đưa thiên nhiên vào không gian sống, Kiến trúc sư đã khéo léo nhấn nhá và thiết kế những chậu cây cảnh nhỏ nhắn  nơi mặt tiền nhà phố tạo sự gắn kết giữa nhà phố.

Nội thất nhà phố với thiết kế hiện đại không chỉ mang đến không gian sống hiện đại và tiện nghi mà còn đảm bảo những giá trị thẩm mỹ cần thiết.

Bộ bàn ăn nhỏ được thiết kế ở góc ban công tầng 2 sẽ tạo nên không gian thư giãn nhẹ nhàng cho gia chủ và mỗi buổi sáng. Là nơi cả gia đình quây quần bên nhau trong những bữa tiệc nhỏ.

Tiểu cảnh nhỏ sẽ góp phần đưa thiên nhiên vào không gian nhà phố, màu sắc tươi tắn của cây và hoa tạo nét sinh động cho góc ban công. Cùng nhau thưởng thức những món ăn ngon, cùng nhau trò truyện và ngắm nhìn cảnh sắc thiên nhiên sẽ là những giây phút vô cùng ý nghĩa của cả gia đình.

Nội thất phòng bếp với gam màu trắng  chủ đạo làm toát lên vẻ hiện đại  và tiện nghi của đồ nội thất. Bố trí nội thất theo hình chữ L sẽ tạo nên một không gian rộng rãi và ngăn nắp. Màu đỏ của gạch ốp tường sẽ là điểm nhấn cuốn hút cho mẫu phòng bếp.

Thiết kế bàn ăn liên thông với không gian bếp đang là phương án thiết kế được ưa chuộng và phù hợp với diện tích không gian nhà phố. Màu sắc tự nhiên của gỗ làm làm nổi bật cả không gian. Ánh sáng nhẹ nhàng của đèn thả trang trí sẽ giúp bàn ăn thêm lung linh và ấm áp hơn.

Phong cách thiết kế hiện đại mang đến cho phòng ngủ bé trai sự khỏe khoắn và năng động. Không gian riêng tư của trẻ được thiết kế rộng rãi, thoải mái và luôn đảm bảo được sự an toàn. Gam màu xanh dương được nhấn nhá tạo cảm giác mát mẻ cho phòng ngủ đẹp. Những món đồ trang trí nhỏ xinh  và ngộ nghĩnh sẽ giúp cho không gian riêng tư của trẻ trở nên sinh động, tạo cảm hứng mỗi khi bước vào căn phòng.

Phòng ngủ master với thiết kế nội thất nhẹ nhàng và đơn giản mang đến không gian nghỉ ngơi thoải mái cho cặp vợ chồng trẻ. Màu xanh nhạt tạo cho tâm hồn sự thư thái  và thanh bình. Màu xanh của bức tường đầu giường kết hợp với gam màu nhạt của những bức tường xung quanh  sẽ tạo cảm giác rộng rãi về không gian cho mẫu phòng ngủ. 

Theo Kiến Trúc Ngôi Nhà Xinh

Chuyên mục: Nhà đẹp

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *