Nhà đẹp 26/08/2014 16:17

Để phòng tắm lãng mạn hơn

Bức tường hoa nhiều màu sắc, chậu cây xanh, bình hoa trang trí hay một chiếc radio cổ điển… tất cả đều góp phần mang lại sự lãng mạn không không gian nhà tắm của bạn đấy.

Phòng tắm là nơi riêng tư để mỗi người thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi. Tuy nhiên, nhiều người thường quen với nhà tắm màu trắng đơn điệu. hãy lảm cho không gian nghỉ ngơi của bạn trở nên lãng mạn hơn bằng những cách sau đây nhé.

Bức tường hoa

Những bức tường hoa trong nhà tắm sẽ làm tăng sự trang nhã cho căn phòng. Bạn có thế sử dụng gạch lát hoa văn để làm điệu cho không gian. Loại gạch men hoa hiện rất phổ biến trên thị trường, với nhiều họa tiết và hoa cách điệu tha hồ cho bạn lựa chọn.

Hoặc bạn có thể dùng giấy dán tường có họa tiết hoa văn sinh động. Tuy nhiên bạn cần lưu ý chọn loại giấy có khả năng chống ẩm, chống thấm nước và khéo léo kết hợp với những phụ kiện như giá để đồ, màn che, khăn mặt… có in hoa. Không gian ngập tràn hoa lá sẽ mang lại sự lãng mạn và tuyệt vời cho bạn.

Trang trí bằng hoa tươi, cây xanh

Hoa và cây xanh sẽ làm cho nhà tắm tràn ngập hương vị thiên nhiên, để bạn hoàn toàn thả lỏng và thư giãn sau một ngày làm việc mệt nhọc. Bạn nên chọn những loài cây nhỏ, dễ sống và không đòi hỏi nhiều ánh sáng. Có thể đó là một loại cây sống trong nước thì càng hay.

Hoa cắm trong bình thủy tinh đặt cạnh bồn rửa mặt sẽ làm không gian như bừng sáng.

Bát hoa thả độc đáo

Ngoài việc sử dụng những lọ hoa quen thuộc, bạn có thể dùng bát hoa để làm mới cho căn phòng. Cách làm này còn đơn giản hơn cả cắm hoa, chỉ cần một chiếc bát miệng rộng, bằng thủy tinh hay gốm sứ. đổ nước lưng chừng rồi thả vào đó vài bông hoa mà bạn thích.

Nếu bạn không thích những bát hoa to, có thể sử dụng bát thủy tinh loại nhỏ, chỉ thả vừa một bông hoa cớ lớn. Khi đặt những chiếc bát này cạnh nhau, sự mới mẻ và đọc đáo càng khiến cho nhà tắm của bạn càng thêm ấn tượng.

Để phòng tắm lãng mạn hơn, bạn có thể sử dụng những ngọn nến thả cùng với hoa để không gian thêm lung linh, huyền ảo.

Bên cạnh hoa, việc thả cánh hoa trong bát cũng có thể tạo nên hiệu ứng tuyệt vời.

Phòng tắm “mở”

Phòng tắm “mở” hướng tầm nhìn ra không gian xanh mát, tạo cảm giác lãng mạn và dễ chịu. Không gian được ngăn bằng những vách kính an toàn hoặc rèm che. Phòng tắm kiểu này luôn tràn ngập ánh sáng, bạn sẽ thấy mình như đang tận hưởng những giây phút tuyệt vời giữa một khu vườn đầy nắng. Đây thực sự là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn “trở về với thiên nhiên”.

Thư giãn cùng âm nhạc

Sẽ thật tuyệt vời nếu được ngâm mình trong bồn tắm, đắm chìm trong hương tinh dầu thơm ngát và lắng nghe những bản nhạc không lời mà mình yêu thích. Sau những giờ làm việc căng thẳng và áp lực, đây hẳn sẽ là cách thư giãn lý tưởng cho những cô nàng lãng mạn. Hãy chọn một chiếc radio với phong cách cổ xưa và treo trên móc, bạn sẽ có một không gian hoàn hảo cho phòng tắm của mình.

Hãy tạo nên một phòng tắm lý tưởng cho riêng mình và tận hưởng cảm giác thư giãn như trong spa bạn nhé.

Theo amore-architecture

Chuyên mục: Nhà đẹp

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *