Nhà đẹp 15/01/2015 06:30

Bố chí chung cư nhỏ hợp lý cùng chiếc giường giấu trong ngăn kéo tủ

Trong một chung cư nhỏ, việc cố gắng bố trí tất cả các đồ đạc nội thất cơ bản có thể là một vấn đề nhưng đó không phải là điều không thể nếu bạn thực sự khéo léo và tinh tế. Bạn có thể giấu chiếc giường của mình ở đâu trong căn hộ chung cư nhỏ xinh của mình. Căn hộ có diện tích 37 m2 sử dụng ngăn kéo; thật là một ý tưởng tuyệt vời!

Bo tri chung cu nho hop ly cung chiec giuong giau trong ngan keo tu
 
Trong một chung cư nhỏ, việc cố gắng bố trí tất cả các đồ đạc nội thất cơ bản có thể là một vấn đề nhưng đó không phải là điều không thể nếu bạn thực sự khéo léo và tinh tế. Bạn có thể giấu chiếc giường của mình ở đâu trong căn hộ chung cư nhỏ xinh của mình. Căn hộ có diện tích 37 m2 sử dụng ngăn kéo; thật là một ý tưởng tuyệt vời!

Chung cư nhỏ này được bố trí cho một cặp vợ chồng và trẻ nhỏ đã được công ty thiết kế nội thất Ovala  thiết kế. Họ đã bố trí lại hoàn toàn không gian và biến chúng trở lên thực tế theo đúng chức năng tốt nhát có thể băng cách tận dụng tới từng không gian nhỏ bé một. Một vách ngăn lớn được bố trí và nó cũng đóng vai trò như là một kệ sách và nơi để giấu kín chiếc giường.

Về cơ bản chiếc giường vừa khít với chiếc ngăn kéo rộng được trượt dưới sàn của chiếc giường nhỏ hơn. Nó có thể trược ra ngoài phòng chính và thành giường ngủ của cha mẹ; sau đó lại có thể trượt vào giấu kín bên trong trong suốt thời gian còn lại.

Vách ngăn lớn che kín cả khu phòng tắm và bếp; một số hốc được sử dụng làm nơi chứa đồ bếp như bát đĩa, xoong chảo. Chiếc bếp nhỏ tận dụng tối đã những chiếc kệ, giá mở và các hốc được bố trí sẵn nhờ vào sự linh hoạt của nó để tạo nên một không gian khá rộng rãi và thoáng

Thiết kế chung cư nhỏ này với một giường ngủ nhỏ ở phía bên kia được bố trí bề mặt sàn nơi giấu chiếc giường của bố mẹ và nó được bố trí cùng cửa sổ lớn trong một góc nhỏ xinh xinh. Không gian thì thật nhỏ bé nhưng rất nhiều thứ đã được bố trí nhờ một thiết kế thật là đơn giản.

Theo Kiến Trúc NộI Thất Tinh Tế AVALO

Chuyên mục: Nhà đẹp

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *