Nhà đẹp 10/01/2015 06:53

5 tông màu cho nhà đẹp 2015

Hòa trong không khí những ngày đầu năm 2015 giàu sức sống – Trong lòng mỗi chúng ta đều có cảm giác vui vẻ, phấn chấn và mong muốn những điều mới mẻ, giàu sức sống hơn.

Với “5 tông màu cho nhà đẹp 2015″ – Các bạn sẽ cảm nhận được những sức sống tươi mới trong những phương pháp sử dụng màu sắc cho không gian sống mà các chuyên gia, KTS thiết kế đã phân tích và dẫn chứng bằng những hình ảnh phối cảnh không gian nội thất sống động đẹp mắt dưới đây.

Tông màu pastel lãng mạn : Tông màu pastel chính là những màu sắc cơ bản được tăng cao độ sáng – Phong cách sử dụng pastel đã xuất hiện khi được các nhà thiết kế sử dụng vào những không gian sống nhà đẹp bắt đầu từ những năm 80, lấy cảm hứng từ màu xanh mát của lá bạc hà, buổi hoàng hôn màu tím, sự nữ tính của hồng phấn hay lam nhạt, những gam dịu dàng… Để hướng cuộc sống của con người đến với sự tươi sáng, yêu đời.

Tư vấn thiết kế nội thất 5 tông màu cho nhà đẹp 2015 03, không gian nhà đẹp hiện đại

Ảnh sưu tập : Thiết kế nội thất 5 tông màu cho nhà đẹp 2015 03 – Tông màu pastel lãng mạn

Nhắc đến tông màu pastel – bạn có thể nhắm mắt lại và sẽ cảm nhận được sự nhẹ nhàng vui vẻ, cùng với chút lãng mạn nhè nhẹ của hương vị tình yêu và đôi môi mỉm cười, mỗi khi nghĩ đến…

Và cũng có thể nói rằng, trong “5 tông màu cho nhà đẹp 2015″ mà chúng tôi gửi tới các bạn – Thì với tông màu pastel, tựa như là 1 công chúa trẻ trung xinh đẹp, luôn mỉm cười và dắt tay chúng ta bước vào 1 thế giới thần tiên, nơi không có sự mệt mỏi, căng thẳng, khó chịu mà chỉ có sự dịu nhẹ, thoải mái và giàu sức sống của mùa Xuân mà thôi… Với những tông màu pastel dịu nhẹ này, chúng tôi tin rằng bạn sẽ không bao giờ thấy thất vọng với không gian sống nhà đẹp của mình.

Tông màu rực rỡ sống động : Cuộc sống cũng được ví như 1 bức tranh đa màu sắc với nhiều khía cạnh vấn đề khác nhau để tạo nên 1 cuộc đời của con người. Và tất nhiên, trong thiết kế nội thất thì phong cách sử dụng tông  màu rực rỡ với sự sống động vốn có trong bản thân của không gian, tạo nên 1 sự hài hòa cân đối và giúp thúc đẩy năng lực sống bên trong của chủ nhân căn phòng.

Tư vấn thiết kế nội thất 5 tông màu cho nhà đẹp 2015 05, không gian nhà đẹp hiện đại

Ảnh sưu tập : Thiết kế nội thất 5 tông màu cho nhà đẹp 2015 05 – Tông màu rực rỡ sống động

Mặc dù xu hướng được tìm kiếm hàng đầu trong 5 tông màu cho nhà đẹp 2015 là tông màu dịu nhẹ, trung tính. Nhưng không vì thế mà chúng ta có thể bỏ qua sự lôi cuốn rất hấp dẫn của tông màu rực rỡ sống động dành cho không gian sống của mình. Và bạn có thể cảm nhận được như trong hình trên thì không gian sống với những màu sắc rức rỡ này đã trở nên nổi bật hơn bao giờ hết – Khi mà toàn bộ không gian nhà đẹp được thiết kế rất cân đối, hài hòa với sự kết hợp của đủ những kiểu màu sắc nóng và lạnh có trong hệ màu như : đỏ, tím, vàng, nâu, xanh lá cây, cam… nằm cùng nhau, không hề tạo ra sự rối mắt, khó chịu mà đem tới cho ta sự cân bằng về màu sắc, thị giác được thỏa mãn với sự hài hòa đó và mang tới sức sống bên trong của con người của mình. Đây sẽ là lựa chọn phù hợp cho không gian nhà đẹp của bạn trong năm mới 2015 này.

Tông màu xám dịu nhẹ : Nếu tông màu pastel được ví như 1 công chúa xinh đẹp dịu dàng, thì tông màu xám dịu nhẹ này sẽ 1 quý ông có phong cách thanh lịch, trẻ trung và rất hiện đại trong “5 tông màu cho nhà đẹp 2015″ này. Chính vì vậy, tông màu xám cũng là 1 sự lựa chọn đẹp, bởi đây là tông màu có sự kết hợp tinh tế giữa 2 màu be và nâu, là yếu tố tuyệt vời để kết hợp với những gam màu sôi động hoặc trung tính khác. Qua đó tạo ra 1 không gian hoàn toàn trẻ trung với sự mạnh mẽ, hiện đại và cũng rất giàu sức sống trong không khí của năm mới này.

Tư vấn thiết kế nội thất 5 tông màu cho nhà đẹp 2015 04, không gian nhà đẹp hiện đại

Ảnh sưu tập : Thiết kế nội thất 5 tông màu cho nhà đẹp 2015 04 – Tông màu xám dịu nhẹ

Với tông màu xám dịu nhẹ này, bạn có thể làm hài lòng tất cả mọi người, dù là người khó tính nhất cũng rất dễ dàng chấp nhận và thích nghi với xu hướng sắc màu hài hòa này. Và tông màu xám dịu nhẹ này cũng rất dễ để cho bạn lựa chọn những đồ dùng nội thất để trang trí kết hợp – bạn có thể sử dụng cả nội thất và ngoại thất bởi tông màu xám dịu nhẹ này sẽ là 1 tông màu chủ đạo rất sang trọng cho các bức tường của ngôi nhà đẹp. Chính vì vậy, với tông màu xám dịu nhẹ, bạn sẽ có một sự lựa chọn hoàn hảo cho những chủ nhân yêu thích vẻ đẹp trẻ trung hiện đại và quý phái.

Tông màu xanh dương đậm mạnh mẽ : Với tông màu xanh dương mạnh mẽ như những không gian ở dưới đây – Bạn sẽ có được những không gian nhà đẹp có dư vị mát mẻ trong không khí đầu năm mới này. Chủ nhân của căn phòng màu xanh dương cảm thấy tĩnh tại, khả năng tập trung nhờ đó cũng cao hơn – rất phù hợp với những chủ nhân phòng có tính cách điềm tĩnh, chắc chắn và yêu công việc.

Điểm mạnh của tông màu này chính là sự mạnh mẽ mà nó đại diện cho chủ nhân của ngôi nhà. Với sự cân đối trong không gian, khi màu xanh dương nhiều sắc độ được kết hợp với nhau – Từ những mảng miếng lớn, cho đến những chi tiết hoa văn đan xen và kết hợp cùng các màu sắc tươi sáng như : trắng, kem, vàng, xanh cốm… Thì màu xanh dương chính là 1 điểm tựa chủ đạo, tạo ra sư nổi bật trong không gian đẹp của bạn.

Tư vấn thiết kế nội thất 5 tông màu cho nhà đẹp 2015 01, không gian nhà đẹp hiện đại

Ảnh sưu tập : Thiết kế nội thất 5 tông màu cho nhà đẹp 2015 01 – Tông màu xanh dương đậm mạnh mẽ

Nếu màu xanh dương đậm thể hiện sự trầm tĩnh, vững vàng – Thì màu xanh dương nhạt lại mang đến cho không gian nhà đẹp của bạn những nét nhã nhặn, dịu dàng và tươi mát. Tông màu xanh dương này còn là biểu tượng cho nguồn năng lượng sống, sự hy vọng và ước mơ của con người – Ngoài ra, khi  dùng màu xanh dương để trang trí cho không gian thì nó còn có tác dụng tạo chiều sâu cho gian phòng.

Tông màu ô liu thư thái : Cũng có nét tĩnh tại, sâu lắng giống màu xanh dương trẻ trung – Tông màu xanh ô liu còn cho ta cảm nhận được thư thái, giàu tính bác học trong không gian sống. Và sắc xanh ô liu thư thái dành cho không gian sống cũng là 1 lựa chọn hoàn hảo, bởi sức sống, sự tĩnh tại, sâu lắng mà nó đem lại – rất phù hợp với những chủ nhân yêu mến sự suy nghĩ, chắc chắn, cẩn thận.

Tư vấn thiết kế nội thất 5 tông màu cho nhà đẹp 2015 02, không gian nhà đẹp hiện đại

Ảnh sưu tập : Thiết kế nội thất 5 tông màu cho nhà đẹp 2015 02 – Tông màu ô liu thư thái

Được ưa chuộng từ những năm 60, gam màu oliu đã trở lại trong năm 2015 này và khẳng định vị thế của mình trong bảng màu của năm nay. Nó là màu xanh lá cây ánh có vàng sẫm, được gọi theo của lá ô liu. Màu này tuy không căng tràn nhựa sống như xanh lá cây nhưng lại được yêu thích bởi sự dịu dàng, ấm áp. Màu này mang tới sự thư giãn cho phòng ngủ, phòng khách, nhà bếp hay phòng tắm… khiến không gian giống như một khu vườn xanh lá. Oliu có thể góp mặt trong những phụ kiện trang trí và làm màu sơn tường. Gỗ tự nhiên và vàng nhạt là sự kết hợp hoàn hảo cho tông màu này.

Phương pháp thiết kế nội thất dành cho không gian sống cùng với xu hướng sử dụng “5 tông màu cho nhà đẹp 2015″ mà chúng tôi giới thiệu tới các bạn ở trên – Sẽ là những nguồn thông tin bổ ích để bạn có thể nắm bắt và ứng dụng cho không gian sống của gia đình mình. Với sức sống tươi mới, sự đa dạng trong 5 tông màu dành cho không gian sống này – thì cuộc sống của các bạn sẽ có thêm nhiều hương vị tươi trẻ, là điểm tựa cho đời sống sức khỏe cũng như tinh thần của mình, để giúp bạn cảm thấy yêu đời và khao khát sống mạnh mẽ hơn. Chúc các bạn thành công trong năm mới 2015 này và có được những không gian nội thất nhà đẹp ưng ý.

Theo Kiến Tạo Việt

Chuyên mục: Nhà đẹp

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *