Nhà đẹp 29/09/2014 14:49

10 cách để không gian nội thất trở nên sang trọng hơn

Nếu bạn yêu thích những không gian nội thất sang trọng, lộng lẫy và có chút gì đó xa hoa, thì bài viết này sẽ giúp bạn thực hiện điều đó.

Đây là 10 cách đơn giản để đánh thức cảm giác sang trọng và quyến rũ cho không gian nội thất nhà bạn.

1. Làm sống động không gian bằng cổ vật:

Không gian sang trọng với đồ trang trí có giá trị thời gian và văn hóa

Không gian sang trọng với đồ trang trí có giá trị thời gian và văn hóa

Trong cuộc đời, chúng ta ít nhiều sẽ có những chuyến đi, nếu bạn là một người thường xuyên đi đây đây đó, đừng quên sưu tập những đồ dùng, vật dụng trang trí ở những miền đất xa lạ. Những bức tranh cổ điển, tác phẩn điêu khắc, phù điêu hay tượng sẽ là những vật dụng trang trí tuyệt vời cho không gian của bạn. Không có gì khơi gợi nên cảm giác sang trọng cho không gian bằng những vật dụng trang trí có bề dày thời gian và văn hóa.

2. Đồ nội thất kích thước lớn chưa chắc đã tốt.

Nội thất đẹp sang trọng

Nội thất đẹp sang trọng

Một số người thường đánh đồng đồ nội thất kích thước sẽ làm cho không gian trở nên sang trọng hơn. Nhưng thực tế cho thấy, những không gian nhỏ nhưng được tối ưu hóa từng mét vuông, với cách bố trí và trang trí tinh tế, mang đậm bản sắc sẽ có giá trị hơn rất nhiều so với một không gian dàn trải và thiếu cá tính.

3. Nghiên cứu đặc trưng của xu hướng

Trang trí nội thất đẹp và sang trọng

Trang trí nội thất đẹp và sang trọng

Nếu bạn thực sự quan tâm đến phong cách của ngôi nhà mình, đừng ngần ngại bỏ thời gian nghiên cứu, thậm chí xin ý kiến của các chuyên gia về vấn đề này. Sẽ có rất nhiều kiến thức bổ ích giành cho bạn.

4. Đặt hàng đồ nội thất “đo ni đóng giày”

Nếu bạn cảm thấy chán nản khi nhìn thấy những đồ nội thất được sản xuất hàng loạt, với kiểu dáng và màu sắc giống nhau như đúc được bán đầy rẫy ngoài thị trường (từ siêu thị cao cấp đến những khu chợ giá rẻ)…Tại sao bạn không nhấc máy lên và gọi cho một Kiến trúc sư mà bạn ưng ý về phong cách. Những ý tưởng của bạn về không gian sẽ được hiện thực hóa với chi phí tương đương khi đi mua.?. Tất cả các chi tiết sẽ được “đo ni đóng giày” vừa vặn với không gian của bạn.

5. Nhà bếp với những thiết bị hạng sang.

Phòng bếp đẹp sang trọng

Phòng bếp đẹp sang trọng

Nhà bếp của bạn có lẽ là phần đắt nhất trong khâu hoàn thiên ngôi nhà, bạn sẽ nhiều tiền cho các thiết bị, máy móc và cả việc trang trí nữa. Hãy mang đến cho không gian nhà bếp của bạn một vẻ đẹp sang trọng và lộng lẫy, biến những bữa cơm gia đình thành những bữa tiệc thực sự. Bạn sẽ cảm thấy những đầu tư của bạn trở nên thật xứng đáng…

6. Sử dụng rèm và thảm cho không gian.

Rèm đẹp cho không gian sang trọng

Rèm đẹp cho không gian sang trọng

Rèm và thảm là những yếu tố trang trí nội thất vừa liên quan đến thị giác, vừa liên quan đến xúc giác trong ngôi nhà của bạn. Bạn có thể sờ nắn nó, cảm nhận độ mịn màng của nó. Những lưu ý khi sử dụng các yếu tố trang trí bằng vải là phải cung cấp sự thoải mái, an toàn, có thể tạo ra một thiết kế mĩ thuật sang trọng trong không gian của bạn.

7. Tạo cảm giác ngôi nhà như một khách sạn 5 sao.

Không có gì sang trọng và lộng lẫy hơn một không gian khách sạn hạng sang, vậy tại sao bạn không mang cái cảm giác lôi cuốn ấy vào trong không gian của mình. Một không gian phòng ngủ được đầu tư một cách nghiêm túc, với những phụ kiện cao cấp như ga trải giường, khăn tắm, phòng tắm lung linh với ánh nến thơm…Chắc hẳn ngôi nhà sẽ là nơi tuyệt vời để bạn hưởng thụ cuộc sống…

8. Phòng tắm sang trọng như ở Spa.

Có bao giờ bạn nghĩ khi nhìn vào một số phòng tắm, có người đã lầm tưởng đang nhìn vào một hộp trang sức, với pha lê và đá quý. Một phòng tắm sang trọng mang lại nhiều nhất cảm giác xa hoa cho không gian của bạn. Sẽ chẳng có gì là quá đáng khi bạn sắm sửa những vật dụng như: tivi, dàn máy nghe nhạc..cho không gian thư giãn của mình.

9. Công nghệ tiên tiến cho những không gian sang trọng.

Một ngôi nhà sang trọng ngày nay không thể thiếu những thiết bị thông minh và tiên tiến, khi mà công nghệ đã đạt những tầm cao mới thì cũng đến lúc người ta ứng dụng những tiên tiến đó vào trong không gian sống. Phòng giải trí tại gia, hệ thống điện, nước tự động, máy lọc không khí cho nhà riêng..vv..không có gì là giới hạn cho nhu cầu hưởng thụ của bạn.

10. Hãy đầu tư một cách nghiêm túc cho không gian sống của bạn.

Chuyên mục: Nhà đẹp

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *