Nhà đẹp 26/09/2014 09:49

Biệt thự đẹp Hà Nội

Những căn biệt thự ở thủ đô luôn thu hút sự quan tâm của phần đa người có nhu cầu thiết kế. Biệt thự độc đáo và cuốn hút với nhiều phong cách khác nhau.

Những mẫu thiết kế biệt thự ở đây luôn mang đến sự mới lạ trong thiết kế bởi sở thích cũng như diện tích đất ở Hà Nội luôn khó có sự lựa chọn được.

Vì vậy thiết kế Biệt thự ở Hà Nội luôn có sự sáng tạo và sự phối hợp hài hòa với không gian để làm thỏa mãn nhu cầu thẩm mỹ của chủ đầu từ cũng như đảm bảo nhu cầu sinh hoạt của gia đình. Mẫu thiết kế biệt thự sưu tầm sau đây sẽ cho các bạn cái nhìn sơ lược về thiết kế biệt thự ở Hà Nội.

Mẫu biệt thự đẹp ở Hà Nội.

Nằm ẩn mình sau những rặng cây xanh, hưởng trọn vẹn không khí trong lành của hồ nước, khu vực Hồ Tây từ lâu đã trở thành khu sống của giới nhà giàu Hà Thành. Hồ Tây là nơi đến thư giãn của người Hà Nội và cũng là nơi ở lý tưởng của những người nước ngoài đang sống và làm việc ở chốn Hà Thành, với hàng trăm ngôi biệt thự phía Tây.

Sở hữu cảnh quan vốn có của thiên nhiên, gắn liền với lịch sử lâu đời của thủ đô đã làm cho khu biệt thự ven Hồ Tây thêm ý nghĩa. Vị trí ngay giữa trung tâm thủ đô nên rất tiện ích cho những nhu cầu mua sắm cũng như vui chơi giải trí. Mặt hồ rộng, không gian cây xanh nhiều, dịch vụ tiện ích..tất cả tạo nên một không gian sống yên bình, lãng mạn và không kém phần hiện đại. Hiện tại ở Việt Nam chưa có khu vực nhà đẹp tương tự hấp dẫn như khu Hồ Tây.

thiet ke biet thuthiet ke biet thuthiet ke biet thuthiet ke biet thuthiet ke biet thu

Khu đô thị là sự kết hợp giữa hệ thống căn hộ, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, khu ẩm thực phong phú, bệnh viện – khách sạn, trường học, công viên cây xanh và hồ nước. Một góc khu Vincom Village là một trong những khu đô thị đầu tiên tại Việt Nam có thể sánh ngang với những khu đô thị hiện đại, đẳng cấp trên thế giới. Mẫu thiết kế biệt thự là sản phẩm trí tuệ cao của con người. Nhằm hướng tới vẻ đẹp mới cho không gian sống của bạn. Những mẫu thiết kế biệt thự đẹp mang đến vẻ đẹp mỹ quan cho khu đô thị cũng như đưa sản phẩm biệt thự của chúng ta lên tầm cao mới. Với nhiều biệt thự đẹp mang tầm cỡ thế giới thể hiện được đẳng cấp người Việt với bạn bè năm châu.

Share Button

Theo Kiến Tạo Việt

 

 

 
Chuyên mục: Nhà đẹp

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *