Chính sách 18/09/2014 08:26

Vụ kiện tại tòa nhà cao nhất Việt Nam sắp "thăng đường"

FICA - Phía các hộ dân khởi kiện đề nghị TAND huyện Từ Liêm tuyên vô hiệu toàn bộ Hợp đồng bán căn hộ đã ký với Công ty TNHH một thành viên Keangnam-Vina

Ngày 26/9 sắp tới, TAND quận Nam Từ Liêm sẽ tiến hành mở phiên xét xử vụ kiện công ty TNHH MTV Keangnam Vina vì "bán căn hộ thiếu hụt diện tích" cho khách hàng.

 
Cột bê tông chịu lực trong căn hộ của khách hàng
Cột bê tông chịu lực trong căn hộ của khách hàng
 
Cách đây hơn 2 năm, vào ngày 16/7/2012, Tòa án Nhân dân (TAND) huyện Từ Liêm đã thụ lý đơn khởi kiện của một nhóm cá nhân đề nghị tuyên vô hiệu Hợp đồng bán nhà thuộc công trình Tổ hợp khách sạn - Trung tâm thương mại - Văn phòng và Căn hộ cao cấp tại lô E6 Khu Đô thị mới Cầu Giấy, đường Phạm Hùng thuộc địa phận huyện Từ Liêm, thành phố Hà Nội do Công ty TNHH một thành viên Keangnam - Vina làm chủ đầu tư. Dự án này thường được biết đến với tên gọi Dự án Keangnam Landmark Tower.
 
Phía các hộ dân khởi kiện đề nghị TAND huyện Từ Liêm tuyên vô hiệu toàn bộ Hợp đồng bán căn hộ đã ký với Công ty TNHH một thành viên Keangnam-Vina và xử lý hậu quả hợp đồng bị vô hiệu theo quy định của pháp luật. Một trong những lý do để những hộ dân này kiện Keangnam ra tòa là diện tích thực tế của căn hộ không đúng như thỏa thuận trong hợp đồng.
Lê Tú
Chuyên mục: Chính sách

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *