• -
Chứng Khoán 27/01/2014 07:16

TTCK sắp diễn ra sự kiện quan trọng

Liên tiếp trong những ngày đầu Xuân Giáp Ngọ, TTCK Việt Nam sẽ diễn ra một số sự kiện quan trọng, nhằm thu hút sự quan tâm của công chúng đầu tư và tạo nên sự phấn khởi cho một năm hoạt động mới của ngành.

 
Cụ thể, theo thông báo của Sở Giao dịch chứng khoán TP. HCM (HOSE), vào ngày làm việc đầu tiên của năm Giáp Ngọ (ngày 6/2/2014), Sở sẽ tổ chức Lễ khai truơng phiên giao dịch đầu Xuân, cùng với việc vinh danh 10 CTCK có thị phần môi giới lớn nhất sàn này.
 

Điểm đáng chú ý của buổi lễ là sự có mặt của Chủ tịch Ủy ban nhân dân TP. HCM, ông Lê Hoàng Quân, sẽ chia vui cùng ngành chứng khoán và có những chỉ đạo cụ thể từ phía Ủy ban nhân dân TP. HCM, hỗ trợ ngành chứng khoán hoạt động thuận lợi trong năm Giáp Ngọ.

Tại Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội, lễ khai trương phiên giao dịch đầu năm Giáp Ngọ được tổ chức sau đó 1 ngày, tức là vào ngày 7/2/2014.

Tại buổi lễ, Bộ trưởng Bộ Tài chính Đinh Tiến Dũng sẽ đánh cồng khai trương giao dịch chứng khoán và giao nhiệm vụ cho ngành chứng khoán trong năm 2014.

Với toàn ngành chứng khoán, thông tin từ Ủy ban Chứng khoán Nhà nước cho biết, hội nghị bàn giải pháp cho TTCK năm 2014 sẽ được cơ quan này tổ chức sau Tết Nguyên Đán khoảng 20 ngày.

Hiện Ủy ban đã có công văn gửi xin ý kiến các thành viên thị trường về giải pháp cho TTCK năm 2014.

Chủ tịch UBCK Vũ Bằng chia sẻ, ông rất mong nhận được sự góp ý nhiệt tình của các thành viên thị trường về các giải pháp cho TTCK trong giai đoạn tới, đặc biệt là các giải pháp, sáng kiến phát triển thị trường mới là thị trường phái sinh.

Theo ĐTCK

Chuyên mục: Chứng Khoán

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *