Doanh nghiệp giới thiệu 28/11/2014 09:46

"Sản xuất túi nilon và màng bọc chất lượng cao - Paco Việt Nam"

Nhận diện thương hiệu thông qua bao bì sản phẩm là nhân tố đang trở nên ngày càng quan trọng trong các chiến lược xây dựng thương hiệu

Bao bì là thứ duy nhất hữu hình – mang sản phẩm và thương hiệu tiếp cận với người tiêu dùng một cách rõ ràng nhất. Trải qua những nỗ lực không ngừng, Công ty cổ phần PACO đã trở thành đơn vị uy tín, cung cấp các sản phẩm bao bì có sẵn và bao bì thiết kế theo yêu cầu từ khách hàng.

  

Chúng tôi tự hào là đơn vị linh hoạt trong các sản phẩm đóng gói cho các nhà sản xuất: thực phẩm, nông nghiệp, công nghiệp và hàng tiêu dùng. Với lợi thế về kiểu dáng và sáng tạo đa dạng trong từng loại hình sản phẩm, PACO đã khẳng định lợi thế canh tranh trên thị trường và đem lại thành công to lớn cho các khối doanh nghiệp ở các ngành nghề trên toàn quốc. với đa dạng các mẫu mã sản phẩm:  Túi chất liệu PE, Túi phức hợp đa lớp, , Màng bọc Pallet, Túi Quai mềm, Túi dây kéo, Túi Blockedhead , Túi Roll đựng thực phẩm đông lạnh, Túi T-Shirt ,Túi HD…

          

Với mong muốn mang đến cho quý khách những sản phẩm bao bì bền, đẹp PACO luôn đổi mới công nghệ in ấn và sản xuất bao bì. Chúng tôi đã thực hiện bằng công nghệ mới nhất và liên tục đào tạo nhân viên nâng cao tính sáng tạo, phát triển nghề nghiệp. Hiện nay, PACO có một đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, am hiểu thị trường, chúng tôi nỗ lực cung cấp những giải pháp tốt nhất từ khâu tư vấn thiết kế đến dịch vụ cung ứng sản phẩm.

- Thiết kế độc đáo tạo thân thiện tới người tiêu dùng

- Linh hoạt trong từng sản phẩm để phục vụ chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp

- Giấy, bao bì nhựa phù hợp với nhu cầu của thị trường

- Bao bì đa chức năng, dễ dàng sử dụng

- Vận chuyển nhanh chóng

    

Bên cạnh đó PACO còn xem tính bền vững là mục tiêu chiến lược dài hạn.  Chúng tôi coi đây là cuộc cách mạng nhằm nâng cao hiệu suất lao động, đáp ứng linh hoạt nhu cầu về kiểu dáng, giá trị sử dụng, phù hợp với thực tế của thị trường. 

PACO - “Lựa chọn tốt nhất”!

Liên hệ với chúng tôi:

CÔNG TY CỔ PHẦN PACO VIỆT NAM
Office : C2T13 tòa nhà TOPCARE 335 Cầu Giấy - Hà Nội.
MST : 0106683356     .  Website : www.paco.vn
Mobile phone: 09 191 191 82 
Email :lienhe.paco@gmail.com  .

Theo NGuồn Tin Khách Hàng Paco

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *