Kim cương chuẩn Nhật về Việt Nam

Sau 30 năm chế tác với niềm đam mê, Bảo Tín Minh Châu chính thức ra mắt nhãn hàng kim cương tự nhiên Forever One cùng 8 sản phẩm kim cương mang thương hiệu của công ty Nhật Bản được phối độc quyền tại Việt Nam.

Theo giới thiệu của nhà cung cấp, Forever One là nhãn hàng chuyên về kim cương tự nhiên, kim cương phong cách của Bảo Tín Minh Châu. 

Sứ mệnh của Forever One là thỏa mãn khát khao sở hữu kim cương của mọi người không chỉ những người có điều kiện.

FOREVER ONE – “Mãi mãi một tình yêu”, có hoạ tiết quả trám lấy cảm hứng từ giác cắt đan chéo nhau của viên kim cương, tạo ra hiệu ứng khúc xạ đa chiều khiến viên kim cương luôn tỏa sáng. 

Chấm bi ở giữa đại diện cho sự kết nối thời trang liên tục, gặp nhau ở điểm luôn tỏa sáng  - điểm giao nhau tỏa sáng.

Đặc biệt họa tiết quả trám còn được sử dụng nhiều trong các hoa văn, họa tiết trên các công trình xa hoa cổ điển của hoàng cung châu Âu. Các vật dụng sang trọng trong các hoàng gia hay gia đình quý tộc phương Tây cũng thường sử dụng họa tiết quả trám như một biểu tượng của sự sang trọng.

Nhân sự ra mắt Forever One, Bảo Tín Minh Châu cũng công bố nhãn hàng Forever One sẽ là điểm kinh doanh chính thức tại Việt Nam của các sản phẩm kim cương Dancing Diamond của Công ty  Cross For (Nhật Bản).

Theo đó, bộ sưu tập Dancing Diamond sẽ  có 8 bộ sản phẩm khác nhau với nhiuè tên gọi như: I Diamond có giá thành từ 2 – 15 triệu đồng; bộ sưu tập Dancing Forever có giá khoảng từ 3,5 triệu – 50 triệu; bộ sưu tập Key L, có giá khoảng 10 triệu – 80 triệu đồng; bộ sưu tập Time love – Mãi yêu dành cho nữ có giá 10 triệu đồng đến 140 triệu đồng, dành cho nam từ 30 triệu đến 180 triệu đồng.

PV

Chuyên mục: Vàng

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *