Tiêu Dùng 29/09/2014 17:15

Việt Nam lần đầu tiên có "Black Friday"

FICA - Ngày mua sắm trực tuyến dự kiến diễn ra từ 0h00 đến 24h00 ngày thứ Sáu đầu tiên của tháng 12 (5/12/2014).

Bộ Công thương cho biết, Cục Thương mại điện tử và Công nghệ thông tin (TMĐT và CNTT) sẽ phối hợp với Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam tổ chức chương trình “Ngày mua sắm trực tuyến năm 2014” ra với sự tham dự của các doanh nghiệp chuyển phát, bán hàng trực tuyến, ngân hàng, vận tải và các doanh nghiệp thương mại điện tử.

Trước đó, ngày 11/5/2014, Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Quyết định phê duyệt Chương trình phát triển thương mại điện tử quốc gia giai đoạn 2014 – 2020 với chủ trương đẩy mạnh các dịch vụ hỗ trợ thương mại điện tử, tổ chức các sự kiện thúc đẩy phát triển thương mại điện tử ở thị trường trong nước.

Theo đó, Bộ Công Thương (Cục Thương mại điện tử và Công nghệ thông tin) chủ trì, phối hợp cùng Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam dự kiến tổ chức Ngày mua sắm trực tuyến 2014 với sự tham gia của các doanh nghiệp chuyển phát, ngân hàng, vận tải và các doanh nghiệp thương mại điện tử.

Mục tiêu của Chương trình là thu hút được các doanh nghiệp, tổ chức có liên quan tham gia, tạo ra lợi ích cho người mua hàng trực tuyến khi được hưởng nhiều ưu đãi, khuyến mãi đồng loạt quy mô lớn, thông qua đó, tạo đòn bẩy cho trào lưu mua sắm trực tuyến trong xã hội, góp phần mở rộng thị trường thương mại điên tử tại Việt Nam.

Ngày mua sắm trực tuyến dự kiến diễn ra từ 0h00 đến 24h00 ngày thứ Sáu đầu tiên của tháng 12 (5/12/2014). Trong Ngày mua sắm trực tuyến, người tiêu dùng sử dụng phương thức đặt mua hàng trực tuyến trên các website đăng ký tham gia chương trình sẽ được miễn phí 100% cước chuyển phát hàng hóa và được hưởng nhiều ưu đãi, khuyến mãi lớn đồng loạt, các doanh nghiệp chuyển phát cam kết tránh tình trạng chậm giao hàng cuối năm và người mua hàng sẽ nhận được hàng trước ngày 23/12/2014.

Thông tin về các chương trình khuyến mãi và doanh nghiệp đăng ký sẽ thường xuyên được cập nhật trên website chính thức của Ngày mua sắm trực tuyến tại địa chỉ http://www.onlinefriday.vn/ (hoặc www.ngaymuasamtructuyen.vn).

 

Phương Dung

Chuyên mục: Tiêu Dùng

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *