Tiêu Dùng 30/08/2014 10:11

Hà Nội: Nước hoa hàng hiệu Gucci, Chanel chở trên... xe tự chế

FICA - Một số lượng lớn nước hoa hàng hiệu khi đang vận chuyển tại bãi xe đã bị lực lượng chức năng phát hiện.

Ngày 28/8, triển khai kế hoạch của Giám đốc công an thành phố Hà Nội về việc tập trung đấu tranh, ngăn chặn tội phạm buôn bán hàng lậu, hàng giả, Đội Cảnh sát phòng, chống tội phạm về môi trường thuộc Công an quận Hoàng Mai xe đã phát hiện một xe ba bánh đang đổ hàng các thùng các tông xuống đất có biểu hiện nghi vấn tại đầu đường quốc lộ 1B, thuộc địa phận phường Hoàng Liệt.

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện trong thùng các tông trên đều chứa nước hoa mang thương hiệu nổi tiếng như Gucci, Chanel, Hugo Boss… Toàn bộ các sản phẩm để không có tem, nhãn phụ tiếng Việt. Lô hàng này hoàn toàn không có bất cứ hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ.

Theo một cán bộ công an, Những lọ nước hoa này nếu không được phát hiện sẽ trà trộn vào các cửa hàng ẩn dưới mác hàng hiệu và bán với giá cao để kiểm lời, gây thiệt hại cho người tiêu dùng.

Lái xe chở hàng khai nhận là Nguyễn Hồng Chiến (51 tuổi, ở Giao Thủy, Nam Định) cho hay, số hàng này được một người lạ mặt thuê chở từ dốc cầu Thanh Trì, thuộc địa phận phường Lĩnh Nam, quận Hoàng Mai về bãi xe phường Hoàng Liệt với giá 200.000 đồng.

Toàn bộ các sản phẩm để không có tem, nhãn phụ tiếng Việt. Lô hàng này hoàn toàn không có bất cứ hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ.

Hiện, công an quận Hoàng Mai đã lập biên bản tạm giữ số hàng để tiếp tục điều tra, làm rõ.

 
Lê Tú
Chuyên mục: Tiêu Dùng

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *