Tiêu Dùng 27/01/2015 11:20

Hà Nội: Đột nhập "thiên đường" mua sắm hàng hiệu dởm giá 50 nghìn

FICA - Làng Thao Ngoại (Phú Xuyên, Hà Nội) từ lâu được mệnh danh là thiên đường của các loại túi xách, giày dép gắn thương hiệu nổi tiếng thế giới như Chanel, Hermes, Louis Vuitton, Prada... với giá chỉ 50.000-80.000 đồng/chiếc.

Để đáp ứng được nhu cầu của khách, thị trường “sốt” túi hàng hiệu nào thì ở đây cũng “ra lò” loại túi mẫu mã tương tự phục vụ chị em. Đặc biệt, muốn mua mẫu mã nào cũng có, chỉ cần đặt mẫu là sẽ có hết. Nếu gắn thêm mác nhãn hiệu các thương hiệu nổi tiếng như thế này theo nhu cầu chỉ mất 3 - 5000 đồng/ chiếc. 

Thậm chí nếu khách hàng đặt hàng số lượng nhiều, giá mỗi chiếc túi gắn thương hiệu nổi tiếng thế giới còn rẻ hơn rất nhiều. Một chủ buôn tại Thao Ngoại cho biết, khách mua chủ yếu về Thao Ngoại đổ buôn để bán trong các cửa hàng tại nội thành Hà Nội và các tỉnh lân cận. Khi tới tay người tiêu dùng, giá cả tăng lên nhiều lần tuỳ theo cửa hàng.
 
Việc sản xuất túi thời trang “nhái” ở Thao Ngoại đang vi phạm nghiêm trọng Luật Sở hữu trí tuệ. Tuy nhiên, tình trạng này đã kéo dài nhiều năm nay.
 
 
Xuân Ngọc
Chuyên mục: Tiêu Dùng

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *