Tiền và Hàng 20/12/2014 11:41

Tiếp tục bán vé tàu Tết qua mạng từ ngày 20/12

FICA - Ga Sài Gòn cho biết, đối với vé tàu đi các ngày cao điểm Tết Ất Mùi 2015 do hành khách trả lại, hàng khách hủy chỗ, đặt chỗ nhưng không thanh toán,… sẽ được đưa lên tiếp tục bán qua mạng từ 8 giờ ngày 20/12.

Hành khách đặt mua vé tàu Tết qua mạng
tại ga Sài Gòn
Hành khách đặt mua vé tàu Tết qua mạng tại ga Sài Gòn

 

Ông Thái Văn Truyền, Phó trưởng ga Sài Gòn cho biết, hành khách có nhu cầu mua vé có thể vào các website www.dsvn.vn, www.vietnamrailway.vn hoặc www.vetau.com.vn để đặt chỗ.

 

Hành khách sau khi đặt chỗ thành công sẽ đến các điểm giao dịch của ngân hàng VIB hoặc các điểm Bưu điện để thanh toán tiền trong 48 giờ và sau đó ra ga lấy vé chậm nhất là trước giờ tàu chạy 30 phút.

 

Phía ga Sài Gòn cũng khuyến cáo, trong các thời kỳ cao điểm, đặc biệt là dịp Tết, hành khách đến ga nhận vé sớm để tránh trường hợp hành khách tập trung nhận vé sát giờ tàu chạy quá đông sẽ không đủ thời gian làm thủ tục để khách nhận vé đi tàu.

 

Hành khách đặt chỗ, mua vé phải ghi đúng họ tên, số CMND hoặc giấy tờ tùy thân có ảnh (được pháp luật công nhận) của khách đi tàu. Vé hợp lệ là vé có thông tin cá nhân phù hợp với thông tin ghi trên vé.

 

Lập thêm tàu phục vụ hành khách dịp Tết dương lịch

 

Ngoài ra, ông Truyền cho biết thêm, nhằm đáp ứng nhu cầu vận chuyển hành khách dịp Tết dương lịch 2015, ngoài các đôi tàu khách chạy thường xuyên hàng ngày, công ty VTHK Đường sắt Sài Gòn tổ chức chạy thêm các đoàn tàu từ Sài Gòn đến Phan Thiết, Nha Trang và ngược lại.

 

Cụ thể, ngày 31/12/2014 chạy thêm tàu SN4, xuất phát từ Sài Gòn lúc 21 giờ đến Nha Trang lúc 7 giờ 24 phút. Ngày 1, 2 và 4/1/2015 chạy thêm tàu SPT4, xuất phát từ Sài Gòn lúc 7 giờ 30 phút đến Phan Thiết lúc 11 giờ.

 

Ngày 3/1/2015 chạy thêm tàu SN3, xuất phát từ Nha Trang lúc 20 giờ đến Sài Gòn lúc 6 giờ 34 phút. Ngày 1, 3 và ngày 4/1/2015 chạy thêm tàu SPT3, xuất phát từ Phan Thiết lúc 13 giờ 50 phút đến Sài Gòn lúc 18 giờ 4 phút.

 

Khi nhu cầu vận chuyển của hành khách tăng, công ty VTHK Đường sắt Sài Gòn sẽ tổ chức nối thêm toa xe, lập thêm tàu để phục vụ hành khách.

Quốc Anh

Chuyên mục: Tiền và Hàng

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *