Tiền và Hàng 10/12/2015 13:59

Tất cả hàng điện tử của Huyndai tại Việt Nam là hàng giả, không rõ nguồn gốc

Theo đại diện của Huyndai Electronics, tại Việt Nam hãng Huyndai chưa đưa vào bất cứ sản phẩm điện tử chính hãng nào, do vậy trên thị trường hầu hết là hàng giả, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Đây là khẳng định của đại diện thương hiệu hàng điện tử gia dụng Huyndai Electronics tại buổi Lễ ký kết nhượng quyền thương hiệu các mặt hàng điện tử gia dụng của Huyndai Electronics và Công ty CP Tập đoàn đầu tư Thăng Long (TIG) diễn ra sáng nay 10/12, tại Hà Nội.

Lễ ký kết thỏa thuận nhượng quyền thương hiệu của Huyndai Electronics và Công ty CP Tập đoàn đầu tư Thăng Long (TIG)

Hiện trên thị trường đồ diện tử gia dụng Việt Nam, đang tồn tại nhiều thiết bị như nồi cơm điện, máy hút bụi, lò vi sóng, máy say sinh tố…mang thương hiệu Huyndai. Tuy nhiên, trao đổi với báo chí, đại diện của hãng này cho rằng, đây chủ yếu là “hàng trắng” – (hàng được sản xuất không nhãn mác tại Trung Quốc), được nhập về Việt Nam, các đối tượng dán nhãn mác vào và bán lại cho khách hàng. Chính vì vậy, Huyndai khuyến cáo người tiêu dùng nên cẩn trọng những sản phẩm hàng giả, hàng kém chất lượng.

 

Ông Kim Sung SOO, Phó Chủ tịch Tập đoàn Huyndai cho hay: “Tất cả các loại thiết bị máy lọc nước, cây nước nóng, bếp từ… trên thị trường hiện nay mang nhãn hiệu Huyndai đều là sản phẩm hàng giả, hàng nhái, hàng vi phạm về bản quyền thương hiệu. Huyndai chỉ thực hiện nhượng quyền bán, phân phối sản phẩm tại Việt Nam từ tháng 12/2015 qua đơn vị chính thức, duy nhất là Công ty CP Tập đoàn đầu tư Thăng Long (TIG)

 

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Phúc Long (Chủ tịch, kiêm TGĐ TIG) cho hay, TIG là đơn vị duy nhất tại Việt Nam được Huyndai Electronics nhượng quyền bán và phân phối các sản phẩm của mình tại Việt Nam. Đây là các mặt hàng chính hãng của Huyndai còn trên thị trường hiện chủ yếu là hàng trắng, hàng giả. Chúng tôi sẽ nhập khẩu, lắp ráp, rán nhãn của TIG phân phối trực tiếp đến các cửa hàng, đại lý và siêu thị điện máy nhằm đem đến ho người tiêu dùng những sản phẩm chính hãng, đồng thời bảo vệ quyền lợi của DN cũng như người dân.

PV

Chuyên mục: Tiền và Hàng

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *