Doanh nghiệp 02/03/2014 16:39

Thủy sản Phương Nam có Chủ tịch mới

Kể từ ngày 1/3, Công ty cổ phần thực phẩm Phương Nam sẽ có Chủ tịch mới là ông Nguyễn Trung Anh. Ông Anh hiện là thành viên HĐQT, đồng thời là Tổng giám đốc Công ty Đất Việt tại Hà Nội.

Ông Trần Văn Trí xin từ nhiệm theo nguyện vọng cá nhân và đã được HĐQT thống nhất bãi nhiệm

Theo người phát ngôn của Thủy sản Phương Nam, sau hơn nửa năm gắn bó với tôm xuất khẩu, ông Trần Văn Trí (chồng doanh nhân Diệu Hiền) xin từ nhiệm theo nguyện vọng cá nhân và đã được HĐQT thống nhất bãi nhiệm.


Được biết, ông Trần Văn Trí tiếp nhận "ghế nóng" tại Thủy sản Phương Nam đầu tháng 11/2012. Khi đó, công ty này nợ Agribank Sóc Trăng 548 tỷ đồng. Ngân hàng Phát triển Việt Nam (VDB) chi nhánh Sóc Trăng là chủ nợ lớn thứ hai với 341 tỷ, còn lại là LienVietPostBank Sở giao dịch Hậu Giang (hơn 328 tỷ đồng), Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (VietcomBank, 147 tỷ đồng), Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank, gần 147 tỷ đồng), Ngân hàng TMCP An Bình (ABBank) chi nhánh Bạc Liêu (80 tỷ đồng) và Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank) cũng vướng 8 tỷ đồng.

Sau 7 tháng điều hành, thực hiện các biện pháp tái cấu trúc với các ngân hàng, vị giám đốc này cho biết công ty thu xếp được các khoản nợ nêu trên và sẽ trả dần trong thời gian tới.

Theo Linh Vân
Diễn đàn doanh nghiệp
Chuyên mục: Doanh nghiệp

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *