Tiền và Hàng 09/05/2018 10:33

Hàng nghìn giải thưởng chương trình khuyến mãi hè được Tân Hiệp Phát trao cho khách hàng

Tập đoàn Tân Hiệp Phát cho biết, chỉ mới hơn một tháng triển khai chương trình khuyến mãi hè “Xé nhãn liền tay trúng ngay chục triệu” đã có hơn 150 khách hàng may mắn trúng thưởng giải 10 triệu đồng.

Chương trình khuyến mãi hè khủng này đang được triển khai trên diện rộng ở khắp mọi miền đất nước. Để tham gia chương trình, người tiêu dùng khi mua các sản phẩm Trà Xanh Không Độ, Trà thanh nhiệt Dr Thanh, Nước tăng lực Number 1, Number 1 Chanh và Dâu, Number 1 Active nhắn mã code phía sau nhãn chai gửi đến tổng đài 6020 (1000 đ/tin nhắn) hoặc nhập mã code (miễn phí) trên website của chương trình www.chuctrieumoingay.com để tham gia quay số. Danh sách khách hàng trúng thưởng cũng sẽ được cập nhật hàng ngày trên website này.Cùng với những khách hàng may mắn đó, hàng chục nghìn thẻ cào điện thoại và chai sản phẩm cũng đã được trao đến cho khách hàng. Chương trình sẽ còn tiếp tục đến hết ngày 30/6.

Một khách hàng may mắn trúng thưởng 

Đây được xem là một chương trình khuyến mãi lớn nhất trong dịp hè năm nay. Theo đó, mỗi ngày BTC sẽ quay số ngẫu nhiên để chọn ra các khách hàng may mắn, bên cạnh 04 khách hàng trúng thưởng mỗi giải 10 triệu đồng tiền mặt, các khách hàng khác cũng có cơ hội trúng thưởng “cơn mưa” 300 thẻ cào điện thoại mệnh giá 50 ngàn đồng và hàng nghìn chai sản phẩm.

Rất nhiều khách hàng đã không khỏi bất ngờ khi chỉ với một tin nhắn đã trúng luôn giải thưởng 10 triệu đồng. Hy hữu nhất là cả gia đình khách hàng L.T.Lý ở quận Tân Bình (Tp.HCM) đã liên tiếp trúng tới 6 giải thưởng 10 triệu đồng trong tháng 4. Chị Lý cho biết mấy anh em trong gia đình quá bất ngờ và vui sướng với những giải thưởng này, không ngờ là chương trình khuyến mãi hè này dễ tham gia và dễ trúng đến như vậy.

Một trường hợp khác là khách hàng P.H.Chưởng, quê ở An Giang cũng đã nhận giải 10 triệu đồng. Anh Chưởng chia sẻ “Hôm đó tôi mua chai Nước tăng lực Number 1 để uống rồi thấy chương trình khuyến mãi mỗi ngày trúng 4 giải 10 triệu nên nhắn tin tham gia dự thưởng. Không ngờ mình là một trong số những người may mắn trúng giải. Cảm giác vui lắm, thấy không thể tin được là dễ trúng như vậy”.

Đối với giải thưởng 10 triệu, khách hàng trúng thưởng sẽ được Công ty Tân Hiệp Phát trao giải trực tiếp hoặc được chuyển giải thưởng qua đường bưu điện.

Chuyên mục: Tiền và Hàng

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *