Thời sự 12/04/2018 14:16

Xem chung kết Cup C1 nhận ưu đãi khi cùng Maritime Bank sắm đồ tại Nguyễn Kim

Tháng 4 này, hãy dùng thẻ Quốc tế Maritime Bank Mastercard sắm ngay tivi UHD tại siêu thị điện máy Nguyễn Kim để được giảm ngay đến 1,5 triệu đồng và có cơ hội sở hữu chuyến du lịch Ukraine xem chung kết Cup C1.

Hàng triệu người hâm mộ bóng đá đang háo hức với giải bán kết Cup C1 và bạn cũng không ngoại lệ, muốn được “sống” trọn vẹn cùng mỗi trận đấu, dù chỉ là qua màn ảnh tivi? Bạn đam mê những thước âm thanh, những hình ảnh sống động, chân thực trong từng trận đấu dù không trực tiếp có mặt tại sân?

 Để hòa chung “nhịp đập” với “cú lội ngoạm mục” của Liverpool, sự vượt trội của Barcelona… hãy cùng Maritime Bank đến Nguyễn Kim, sắm ngay tivi UHD (tivi 4K) với độ phân giải siêu nét Ultra HD (cao gấp 4 lần độ phân giải Full HD) và nhận ngay nhiều ưu đãi “có 1-0-2”.

Cụ thể, từ nay đến 25/4/2018, tất cả khách hàng là chủ thẻ Quốc tế Maritime Bank Mastercard khi đến Nguyễn Kim sẽ được giảm thêm (trên giá tốt nhất đã giảm):  

  • 500.000 đồng khi mua tivi UHD từ 43 inchs trở lên
  • 1.200.000 đồng khi mua tivi UHD từ 55 inchs trở lên và không thực hiện trả góp
  • 1.500.000 đồng khi mua tivi UHD từ 55 inchs trở lên và thực hiện trả góp 0%

Bên cạnh ưu đãi đến 1,5 triệu đồng dành cho đơn hàng mua tivi UHD, các chủ thẻ Quốc tế Maritime Bank Mastercard còn được giảm ngay 1.000.000 đồng khi mua điều hòa invester hoặc 500.000 đồng khi mua bất kỳ sản phẩm nào có giá niêm yết chỉ từ 8 triệu đồng trở lên tại siêu thị điện máy Nguyễn Kim.

Đặc biệt, cũng trong thời gian này, các chủ thẻ Quốc tế Maritime Bank Mastercard khi mua hàng tại Nguyễn Kim còn có cơ hội bốc thăm trúng 2 chuyến du lịch Ukraine xem chung kết Cup C1 và 100 voucher mua hàng tại Nguyễn Kim trị giá 2 triệu đồng.

Bên cạnh Nguyễn Kim, Maritime Bank còn phối hợp với hơn 500 đối tác khác nhau như: LOTTE (mang đến thẻ đồng thương hiệu với ưu đãi tích điểm lên tới 1,5 lần và cơ hội hoàn tiền lên đến 30%); RedSun (với ưu đãi hoàn tiền tới 500 nghìn đồng khi đi ăn ở King BBQ, ThaiExpress, SeoulGarden, Hotpot story…); Vietnam Airlines (với khuyến mãi hoàn tiền tới 2 triệu đồng khi đặt vé máy bay);… thông qua chương trình JOY+ và Travel JOY+ hàng tháng.

Việc liên kết với các đối tác lớn và uy tín này đang là một trong những hoạt động tiêu biểu của Maritime Bank trong nhiều năm qua để mang đến cho khách hàng những giá trị gia tăng vượt trội và những trải nghiệm khác biệt khi sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng. 

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, Quý khách vui lòng liên hệ chi nhánh Maritime Bank gần nhất hoặc gọi tổng đài 24/7: 1800599999 (miễn phí)/ 024.39445566 hoặc truy cập website: http://bit.ly/MaritimeBank_HotdealNguyenKim

Chuyên mục: Thời sự

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *