Thời sự 28/11/2014 15:09

VietinBank giảm trần lãi suất huy động

FICA - VietinBank điều chỉnh giảm trần lãi suất huy động VND kỳ hạn 12 đến 36 tháng đối với khách hàng cá nhân

Thực hiện các giải pháp nhằm tháo gỡ khó khăn, phát triển kinh tế theo chỉ đạo của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, VietinBank giảm lãi suất huy động, tạo điều kiện hạ thấp lãi suất cho vay nhằm chia sẻ khó khăn với doanh nghiệp (DN), hỗ trợ DN giảm chi phí vốn, khôi phục và phát triển sản xuất kinh doanh, nhất là những tháng cuối năm 2014 khi nhu cầu tín dụng của DN tăng cao.

Bắt đầu từ ngày 27/11/2014, các mức lãi suất huy động VND đối với khách hàng cá nhân có kỳ hạn dưới 36 tháng của VietinBank cao nhất chỉ là 6,0%/năm. Cùng với đó, hiện VietinBank đang triển khai nhiều gói tín dụng ngắn hạn ưu đãi lãi suất với DN.

Từ đầu năm 2014 đến nay, VietinBank đã triển khai 12 gói cho vay trị giá gần 230.000 tỷ đồng với số dư bình quân thời điểm lên đến trên 80.000 tỷ đồng, lãi suất các chương trình thấp nhất 5%, dành cho các DN thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, góp phần hỗ trợ cho các DN tháo gỡ khó khăn về nguồn vốn, ổn định hoạt động sản xuất kinh doanh và tạo tiền đề tiếp tục phát triển.

An Hạ

Chuyên mục: Thời sự

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *