Thời sự 20/01/2017 09:48

Khách hàng sử dụng thẻ ATM của TPBank năng động nhất mạng lưới Napas

Nhờ những thành tích ấn tượng về sản phẩm thẻ và những đóng góp trong lĩnh vực ngân hàng số, TPBank vừa được Napas trao hai giải thưởng quan trọng trong Hội nghị thành viên Napas, mới được tổ chức tại Hà Nội vừa qua.

Hai giải thưởng mà Napas trao cho TPBank bao gồm: Giải thưởng dành cho ngân hàng có khách hàng sử dụng thẻ ATM năng động nhất 2016 (Outstanding in Customers' Card Usage 2016) và giải Ngân hàng có dịch vụ số năng động nhất 2016 (Outstanding Bank in Digital Services 2016).

Trong đó, giải thưởng về hạng mục thẻ ATM được trao cho TPBank, dựa trên các tiêu chí đánh giá về doanh số, số lượng giao dịch qua mỗi thẻ ATM của TPBank trong các ngân hàng, thuộc hệ thống thành viên của Napas.

Ông Đinh Văn Chiến - Phó TGĐ, GĐ Khối Ngân hàng Cá nhân đại diện TPBank nhận giải thưởng từ Napas.

Đối với hạng mục giải thưởng dành cho ngân hàng có dịch vụ số năng động, TPBank đã thuyết phục Napas với ứng dụng ngân hàng số ấn tượng, nhiều tính năng giao dịch, thanh toán hiện đại, thông minh. TPBank cũng là một trong những ngân hàng tiên phong trong việc ứng dụng phương pháp bảo mật vân tay sinh trắc học vào ứng dụng ngân hàng số.

Với mong muốn mang đến cho khách hàng các sản phẩm, dịch vụ thẻ nổi trội, nhiều tiện ích, trong thời gian qua TPBank đã hợp tác với nhiều đối tác, để đưa ra các chương trình khuyến mại phong phú, cộng điểm cho khách hàng thân thiết, tặng thưởng cho khách hàng có mức chi tiêu qua thẻ cao… Nhờ vậy, thẻ tín dụng của TPBank luôn có tỉ lệ khách hàng active cao trên 80% và thẻ nội địa được Napas ghi nhận trên hệ thống có tần suất sử dụng cao thứ hai trong các ngân hàng ở Việt Nam.

Ngoài giải thưởng của Napas, mới đây Tổ chức Thẻ quốc tế VISA cũng đã trao tặng TPBank giải thưởng Ngân hàng có doanh số thanh toán trung bình thẻ VISA Debit cao nhất Việt Nam năm 2016.

Chuyên mục: Thời sự

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *