Thời sự 07/03/2015 21:34

Khách hàng nữ "được mùa" chăm sóc ngày 8/3

Vốn được coi là đối tượng khách hàng cần "chăm sóc" đặc biệt vì không chỉ là "một nửa thế giới" mà phụ nữ ngày càng giữ vai trò quan trọng trong gia đình cũng như các vị trí trong xã hội.

Do vậy những ngày này, các nơi đua nhau đưa ra các chương trình chăm sóc khách hàng nữ.

Đi đầu phải kể tới các hãng mỹ phẩm, thời trang, nhóm sản phẩm dịch vụ mà khách hàng nữ chiếm đa số. Nhẹ thì được giảm giá vài %, mạnh tay như thương hiệu nữ trang cao cấp Doji ưu đãi tới 15% cho khách hàng nữ khi mua một số mặt hàng dịp 8/3 năm nay. Trong khi đó, nhà mạng MobiFone có chương trình dành cho nữ khách hàng thân thiết hạng Kim Cương, Vàng… ở một số tỉnh thành quà tặng dịch vụ làm đẹp trị giá từ 200.000 tới 600.000 đồng.

Còn theo chia sẻ của một độc giả quen thuộc, chị Nguyễn Lan Hương ở Cầu Giấy (Hà Nội), chị rất hạnh phúc với món quà chúc mừng của Ngân hàng Tiên Phong (TPBank).

TPBank tri ân khách hàng nữa dịp 8/3.
TPBank tri ân khách hàng nữa dịp 8/3.

Chị kể, sáng ngày 6/3 chị có việc qua Ngân hàng TPBank để chuyển tiền, ngay từ cửa vào chị đã được một nhân viên nam tặng hoa hồng cùng lời chúc nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Chị Lan cho biết: “Tôi rất xúc động khi được nhận món quà này, tuy không to tát nhưng với cách nhân viên tặng quà, cùng hình thức món quà là bông hồng được bọc gói tỉ mỉ, sang trọng đã khiến cho tôi cảm thấy rất thiện cảm”.

Một nữ doanh nhân khác tâm sự: "Trong cuộc sống hiện đại, phụ nữ dường như quá bận rộn và ít có thời gian cho bản thân nhưng trong thâm tâm hầu hết đều mong muốn được quan tâm. Những món quà tuy nhỏ bé nhưng tinh tế của TPBank đã mang lại cho chúng tôi những "giá trị tinh thần" quý giá trong cuộc sống”.

Có thể nói, TPBank là một trong số ít ngân hàng có những cách "chăm sóc" khách hàng đặc biệt ấn tượng, lần gần đây nhất là chương trình "lì xì" lộc phát cho một số các giao dịch ngẫu nhiên dịp đầu năm.

Như Trang

Chuyên mục: Thời sự

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *