Đầu tư 09/03/2015 16:05

Hàn Quốc đầu tư dự án 100 triệu USD tại tỉnh Hà Nam

FICA - Đây là dự án FDI có tổng vốn đầu tư lớn thứ hai được cấp phép tại Việt Nam trong vòng 2 tháng đầu năm 2015, đứng sau dự án Công ty TNHH Worldon Việt Nam, tổng vốn đầu tư 300 triệu USD do nhà đầu tư đến từ British Virgin Islands đầu tư tại thành phố Hồ Chí Minh.

Thông tin từ Cục Đầu tư nước ngoài – Bộ Kế hoạch và Đầu tư cho biết, trong tháng 2 vừa qua, UBND tỉnh Hà Nam đã trao giấy chứng nhận đầu tư cho Công ty TNHH KMW Việt Nam đầu tư dự án sản xuất thiết bị viễn thông và đèn LED chiếu sáng với quy mô 100 triệu USD.

Dự án do công ty KMW và công ty Telcon (Hàn Quốc) đầu tư. Địa điểm thực hiện của dự án đặt tại lô C, Khu công nghiệp Đồng Văn I, huyện Duy Tiên, tỉnh Hà Nam.Thời hạn hoạt động của dự án là 50 năm và tiến độ thực hiện dự án là 36 tháng kể từ ngày cấp Giấy chứng nhận đầu tư.

Dự án sản xuất các thiết bị viễn thông sử dụng vô tuyến điện: Các sản phẩm viễn thông như bộ lọc, thiết bị khuếch tán, ăng-ten, bộ kết nối vô tuyến điện và các sản phẩm khác; Hệ thống khối thu phát tín hiệu vô tuyến (RRH), Hệ thống ứng dụng tín hiệu vô tuyến điện (RRA); Khối vô tuyến (Compact RU), và các sản phẩm khác; Sản xuất các thiết bị đèn LED chiếu sáng: Các sản phẩm đèn LED chiếu sáng bên ngoài, đèn chiếu sáng đường phố, an ninh và thể thao; Các sản phẩm đèn LED chiếu sáng nội thất; Các hệ thống tích hợp đèn LED với bộ điều khiển như SPES, SAGA và các loại sản phẩm khác.

Với tổng vốn đầu tư 100 triệu USD, đây là dự án FDI có tổng vốn đầu tư lớn thứ hai được cấp phép tại Việt Nam trong vòng 2 tháng đầu năm 2015, đứng sau dự án Công ty TNHH Worldon Việt Nam, tổng vốn đầu tư 300 triệu USD do nhà đầu tư đến từ British Virgin Islands đầu tư tại thành phố Hồ Chí Minh.

Bích Diệp

Chuyên mục: Đầu tư

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *