Thời sự 18/10/2016 18:01

TPBank khai trương chi nhánh mới tại quận Thanh Xuân, Hà Nội

Nằm trong kế hoạch mở rộng mạng lưới, ngày 17/10/2016, Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) đã chính thức khai trương chi nhánh mới - TPBank Thanh Xuân tại số 194 Lê Trọng Tấn, phương Khương Mai, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Tham dự Lễ khai trương có đại diện lãnh đạo NHNN, NHNN chi nhánh Hà Nội, đại diện chính quyền địa phương cùng các đối tác, khách hàng thân thiết. Ông Nguyễn Hưng, Tổng giám đốc TPBank đại diện Ban lãnh đạo ngân hàng tham dự và cắt băng khai trương chi nhánh.
 
Tại Lễ khai trương, ông Hoàng Việt Trung – Phó giám đốc NHNN Chi nhánh Hà Nội đã đánh giá cao những thành tích kinh doanh mà TPBank đạt được trong thời gian qua và hy vọng chi nhánh mới sẽ góp phần đáp ứng nhu cầu về dịch vụ tài chính ngân hàng của dân cư địa phương.
 
Tọa lạc trên đường Lê Trọng Tấn, là trục đường giao thông chính của quận Thanh Xuân nối từ khu đô thị Định Công với các quận giáp ranh là Hoàng Mai và Đống Đa, TPBank Thanh Xuân hy vọng sẽ nhanh chóng gia tăng nhận diện và quen thuộc với khách hàng do nằm ngay trung tâm khu vực có hoạt động kinh doanh nhộn nhịp, sầm uất, thuận tiện.
 
Được thiết kế theo mô hình phòng giao dịch đa năng với hệ thống nội - ngoại thất hiện đại,  đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình, TPBank Thanh Xuân được kế thừa các dịch vụ chất lượng cao của TPBank cùng các sản phẩm có nhiều lợi thế cạnh tranh như: huy động tiết kiệm, cho vay, bảo lãnh, ngoại hối, thanh toán trong nước và quốc tế, dịch vụ Ngân hàng điện tử …
 
Nhân dịp khai trương chi nhánh sẽ có các phần quà, khuyến mại đặc biệt dành cho khách hàng đến giao dịch trực tiếp.
PV
Chuyên mục: Thời sự

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *