Thời sự 08/03/2017 07:27

TPBank gửi tặng hàng nghìn món quà cho khách hàng nữ ngày 8/3

Đã thành truyền thống, hàng năm vào ngày 8/3, khách hàng nữ của TPBank luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ ngân hàng với những món quà tinh tế, hấp dẫn.

Ngay từ đầu giờ sáng ngày 8/3, nhiều khách hàng nữ của TPBank trên toàn quốc đã bất ngờ nhận được những hộp hoa Lavender tím xinh xắn, sang trọng do các nhân viên ngân hàng trao tặng trong ngày tôn vinh phái nữ.

Say mê hoa Oải hương (Lavender) một khách hàng của TPBank tại Hà Nội đã rất bất ngờ khi nhận được món quà ý nghĩa từ TPBank: “Tôi rất mê Lavender nhưng mới chỉ biết qua sách báo, hôm nay là lần đầu tiên được chạm vào loài hoa huyền thoại và hít hà hương thơm quyến rũ, cảm ơn TPBank về món quà mà tôi chắc hẳn ai là phụ nữ cũng sẽ rất thích”.

Khách hàng rất vui khi nhận được món quà bất ngờ từ giao dịch viên của TPBank

Một khách hàng khác khi đến giao dịch tại chi nhánh TPBank trên đường Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP.HCM chia sẻ: “TPBank lúc nào cũng chu đáo với khách hàng, tôi đặc biệt ấn tượng với cách ngân hàng chăm sóc khách hàng. Hôm nay thật bất ngờ với món quà từ TPBank, đó là bó hoa lavender vốn nổi tiếng thế giới được chị em yêu thích, được kì công đặt trong hộp tím sang trọng. Món quà tuy nhỏ nhưng cho thấy sự tinh tế, chân thành của TPBank dành cho khách hàng nữ mà không phải ngân hàng nào cũng chu đáo thế được.”

Tri ân khách hàng nữ ngày 8/3 là hoạt động thường niên của TPBank, mỗi năm, ngân hàng lại chuẩn bị những những món quà đặc biệt giàu ý nghĩa. Năm nay đại diện TPBank cho biết ngân hàng đã chuẩn bị hàng nghìn phần quà dành tặng khách hàng nữ với mong muốn được tri ân với một nửa thế giới dịp đặc biệt này. Ngoài những hộp quà hoa xinh xắn dành cho khách hàng nữ đến giao dịch tại các phòng giao dịch trên toàn quốc, TPBank còn có những phần quà đặc biệt dành cho các khách hàng nữ trong phân khúc khách hàng cao cấp, cũng như các ưu đãi chi tiêu cho khách hàng dùng thẻ trong ngày 8/3 khi mua sản phẩm từ một số nhãn hiệu nổi tiếng như: Giovanni, DOJI, Lazada…

Chuyên mục: Thời sự

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *