Thời sự 22/12/2016 14:42

TPBank đưa sắc màu “Giáng Sinh thế giới” đến với người Sài Gòn

Trang trí Giáng Sinh đẹp, ấn tượng mỗi dịp cuối năm đã trở thành “thương hiệu” quen thuộc của TPBank. Năm nay Ngân hàng này đã đem đến cho người dân Sài Gòn một thiết kế ấn tượng lấy cảm hứng từ Giáng Sinh thế giới, khiến nhiều người thích thú.

Không gian trang trí Giáng Sinh của TPBank nằm ở tiền Sảnh Vincom Đồng Khởi, Quận 1, nơi có hàng nghìn lượt khách tới mua sắm và vui chơi mỗi ngày. Điểm nhấn của công trình là những biểu tượng đương đại nổi bật như tháp Eiffel, tháp đôi Petronas, đồng hồ Big Ben và tháp nghiêng Pisa… thu hút người Sài Gòn lẫn du khách.

Sinh ra và lớn lên ở Sài Gòn, anh Nguyễn Văn Tân ở Quận 1 cho biết Giáng Sinh nào anh cũng cho bọn trẻ đi chơi tại những TTTM lớn trang hoàng rực rỡ để cho con cảm nhận không khí Giáng Sinh đầy đủ.

Được hỏi về phần décor trước Vincom Đồng Khởi, anh Tân chia sẻ: “Mình rất trân trọng những công ty, tổ chức như TPBank đã dành tâm sức, thiết kế nên những không gian đẹp mắt tại Sài Gòn cho người dân, tụi trẻ thưởng lãm, con nhà mình nhận ra ngay tháp nghiêng Pisa và tỏ ra rất hào hứng, vì trước đó cháu chỉ thấy tháp qua tivi”.

Được biết, trong số các ngân hàng thương mại, TPBank là một trong những ngân hàng quan tâm đến cảm xúc khách hàng nhiều nhất trong mỗi dịp lễ lớn. Năm 2015, TPBank cũng đã mang đến cho người Hà Nội một không gian trang trí Noel đặc sắc trước tiền sảnh Tràng Tiền Plaza, trung tâm thủ đô.

Trong mùa Giáng Sinh này, ngoài việc thiết kế không gian Giáng Sinh để mọi người thưởng lãm, TPBank đã tổ chức vài mini game nhỏ trên Facebook để mọi người “check-in” chia sẻ ảnh và nhận quà. Ngày 24/12, Ngân hàng cũng dự kiến sẽ tổ chức một bữa tiệc âm nhạc từ 19h:30 do The Zoo Band biểu diễn tại Vincom Đồng Khởi, để đem lại không khí Noel cho người Sài Gòn.

Giáng Sinh luôn là dịp để các doanh nghiệp, tổ chức kích cầu mua sắm, mở rộng thương hiệu, với chi phí marketing thường không được tiết lộ, nhưng bạn có thể không quan tâm đến điều đó và cùng ngắm những hình ảnh tuyệt đẹp này.

Không gian ánh sáng với cây thông Noel nổi bật giữa các kì quan đương đại tại Vincom Đồng Khởi

Rất nhiều bạn trẻ đã tới các TTTM đã được trang trí theo phong cách Giáng Sinh để thưởng thức và chụp ảnh “check in” trên mạng xã hội

Một bé trai và một bé gái đang ngỡ ngàng ngắm quả châu, ông già tuyết và… tưởng tượng về món quà Giáng Sinh sắp được tặng.

Không gian tráng lệ này được TPBank kì công thiết kế, nhằm đem đến một trải nghiệm Giáng Sinh mới lạ cho người Sài Gòn

Những cô cậu bé được bố mẹ cho đi chơi và chụp ảnh tại không gian Giáng sinh lan toả. Ảnh: Duy Văn

PV

Chuyên mục: Thời sự

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *