Thời sự 25/11/2015 10:55

NCB cấp 450 tỷ đồng hạn mức cho Công ty Nông nghiệp Thuận Phát

Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) và Công ty TNHH Đầu tư Nông nghiệp Thuận Phát (TPAI) vừa kí kết thỏa thuận hợp tác, trong đó NCB sẽ tài trợ 450 tỷ đồng cho hoạt động kinh doanh của Thuận Phát.

Bên cạnh tài trợ tín dụng, NCB còn cung cấp đa dạng sản phẩm dịch vụ khác cho TPAI như thanh toán quốc tế, bảo lãnh, dịch vụ ngân hàng điện tử… TPAI thành lập năm 2007, hoạt động trong nhiều ngành nghề và sản phẩm kinh doanh khác nhau, hỗ trợ nhiều dịch vụ tài chính như Kinh doanh xuất nhập khẩu; Tư vấn quản lý đầu tư; Thanh toán tiền điện; Cung cấp dịch vụ phần mềm giá trị gia tăng.  Kim ngạch xuất nhập khẩu của TPAI bình quân đạt hàng chục triệu USD/năm. 

Hiển thị IMG_1571 2.jpg

Tài trợ vốn và hỗ trợ doanh nghiệp mở rộng kinh doanh mà một trong những ưu tiên phát triển của NCB. Bà Trần Hải Anh -Tổng Giám đốc NCB cho biết: “Hợp đồng tín dụng sẽ là nền tảng để NCB và Công ty Thuận Phát tiến tới quan hệ hợp tác sâu rộng hơn nữa trong tương lai”.

Thông qua hợp tác giữa NCB và Thuận Phát, hai bên sẽ phát huy lợi thế để khai thác tốt nhất tiềm năng của mình, đẩy mạnhtăng trưởng, đa dạng hóa hoạt động kinh doanh, từ đó nâng cao hiệu quả hoạt động và sức cạnh tranh trên thị trường.

Thông tin chung về NCB: Trải qua 20 năm hình thành và phát triển, Ngân hàng Quốc Dân luôn hướng đến sự bền vững, ổn định, mang lại giải pháp tài chính tối ưu cho khách hàng. Các sản phẩm tín dụng, thanh toán, huy động tiện ích gia tăng, có hàm lượng ứng dụng công nghệ cao, hình thức sản phẩm dịch vụ đa dạng, linh hoạt của Ngân hàng Quốc Dân đã đáp ứng nhu cầu ngày càng khắt khe của khách hàng.

Định hướng phát triển giai đoạn 2015-2020 của NCB là trở thành Ngân hàng bán lẻ hiệu quả nhất trên thị trường tài chính - ngân hàng trong nước và khu vực, tập trung vào phân khúc cho vay mua nhà và xe ô tô, cho vay hộ kinh doanh và tiểu thương. NCB cũng rất chú trọng mang đến các giải pháp tài chính trọn gói cho doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs), cung cấp tín dụng và dịch vụ cho các khách hàng doanh nghiệp lớn có chọn lọc, đồng thời đồng hành cùng với các thế hệ trẻ lập nghiệp, trưởng thành và chia sẻ thành công lâu dài.

Thông tin chung về Công ty Thuận Phát: Với lợi thế về nguồn nhân lực và thương hiệu, Công ty TNHH Đầu tư nông nghiệp Thuận Phát hoạt động trong nhiều ngành nghề và sản phẩm kinh doanh khác nhau, hỗ trợ nhiều dịch vụ tài chính như Kinh doanh xuất nhập khẩu; Tư vấn quản lý đầu tư; Thanh toán tiền điện; Cung cấp dịch vụ phần mềm giá trị gia tăng.

 

P.V

Chuyên mục: Thời sự

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *