Thời sự 22/12/2015 10:12

Mua vé tàu, vé máy bay online dễ dàng với TPBank eBank

Tết Nguyên đán đang đến gần và đây là thời điểm nhu cầu mua vé của người dân tăng cao. Thật không dễ dàng gì để mua được tấm vé phù hợp với nhu cầu và nguồn tài chính của mình. Một câu hỏi được đặt ra: làm thế nào để có thể dùng ít thời gian nhất mua được tấm vé như ý với thủ tục nhanh gọn?

Nắm bắt được nhu cầu đó, TPBank hợp tác cùng Công ty CP Chuyển mạch Tài chính Quốc gia Việt Nam (BanknetVN), Vietnam Airline, VietJet Air, Air Asia, Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam (VNR) triển khai dịch vụ thanh toán vé tàu, vé máy bay online.

 

Thay vì phải mất thời gian xếp hàng ở quầy như trước kia, giờ đây với TPBank eBank khách hàng có thể đặt mua và thanh toán vé máy bay, vé tàu mọi lúc mọi nơi, ở bất cứ đâu sau vài thao tác đơn giản và hoàn toàn miễn phí. Bên cạnh hình thức thanh toán trả sau quen thuộc, TPBank cung cấp thêm chức năng thanh toán online ngay sau khi đặt vé nhằm mang đến cho khách hàng sự tiện lợi trong giao dịch thanh toán điện tử khi mua vé máy bay trực tuyến.

 

Chị Hạnh (Cầu Giấy, Hà Nội) chia sẻ: “Ban đầu tôi còn ngại đặt vé và thanh toán online vì không thấy yên tâm, cứ đưa tiền cầm vé chắc ăn hơn nhưng từ sau khi được mấy người bạn đã dùng TPBank eBank đặt vé và thanh toán trực tiếp tôi đã thử dùng và cảm thấy rất tiện lợi. Tôi chỉ cần tranh thủ mấy phút nghỉ trưa là có thể đặt vé cũng như thanh toán luôn không cần phải chạy tới nhà ga đợi mua vé. Gần tết rồi mà ra đó xếp hàng thì chẳng biết lúc nào tới lượt mình nữa”.

 

Anh Sơn (Hoàng Mai, Hà Nội) lại khác. Anh là một người yêu công nghệ và khá bận rộn nên thường xuyên sử dụng eBank trong các giao dịch. Anh đã dùng qua eBank của một vài ngân hàng, anh cho biêt: “Mình đã sử dụng ebank của khá nhiều ngân hàng nhưng khi dùng TPBank eBank anh mới thực sự thấy hài lòng. Giao diện dễ nhìn, tiện dụng lại còn được điều chỉnh thanh công cụ tùy theo nhu cầu. Đối với việc thanh toán online các giao dịch cũng khá dễ thao tác, tốc độ xử lý lại nhanh. Thế nên bây giờ hầu như việc mua sắm các loại hàng hóa, vé tàu xe … tôi đều dùng qua TPBank eBank”.

 

Ngoài hỗ trợ chức năng đặt vé và thanh toán online, TPBank eBank còn hỗ trợ nhiều tiện ích khác như tiết kiệm tự động, ứng tiền từ sổ tiết kiệm, ứng tiền từ thẻ tín dụng … và mới đây nhất là tài khoản Easylink liên kết các tài khoản của khách hàng và đưa đến giải pháp quản lý tài chính thông minh giúp khách hàng làm chủ chi tiêu và quản lý tài chính dễ dàng hơn.

 

Bên cạnh đó TPBank thường xuyên có chính sách giảm giá từ giá từ 10% đến 50% đối với nhiều dịch vụ, sản phẩm trên các trang liên kết: Daruma, Lazada, Mytour, Tiki, Zalora…..

 

Chuyên mục: Thời sự

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *