Thời sự 10/04/2015 15:54

Lợi nhuận vượt kế hoạch đề ra

Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) vừa công bố kết quả kinh doanh quý I/2015. Số liệu cho thấy, TPBank đang có khởi đầu một năm kinh doanh khá khả quan và thuận lợi.

Trong khi hầu hết các tổ chức tín dụng không quá kỳ vọng vào hoạt động kinh doanh quý 1, thì kết quả của TPBank cho thấy tổng huy động và cho vay đều có mức tăng trưởng khả quan, lần lượt ở mức 11% và 5%, nợ xấu giảm xuống mức 0.99% do kiểm soát tốt chất lượng tín dụng cũng như chú trọng công tác thu hồi nợ.

Kết quả lợi nhuận lũy kế tính tới hết quý 1 cũng đạt 134 tỷ, bằng 103% kế hoạch đề ra cho quý này.

Với những kết quả kinh doanh tăng trưởng tốt và ổn định, TPBank đang ngày càng chứng tỏ là một tổ chức tài chính hoạt động khá minh bạch và hiệu quả. Được biết, trong thời gian qua TPBank đã liên tục.

đưa ra những dịch vụ, sản phẩm ưu việt nhằm đáp ứng những nhu cầu của thị trường tài chính như các chương trình cho vay ưu đãi, lãi suất thấp, song song với việc liên kết với nhiều đối tác để gia tăng lợi ích cho khách hàng.

TPBank cũng là một ngân hàng triển khai khá tích cực gói tín dụng 30.000 tỷ mua nhà, đến nay Ngân hàng đã thu thập và đang xử lý hàng trăm bộ hồ sơ vay và bước đầu đã giải ngân được hàng chục hồ sơ mua căn hộ tại khu vực Hà Nội và TPHCM.

Như Trang

Chuyên mục: Thời sự

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *