Thời sự 21/02/2015 08:00

Khách hàng bất ngờ vì được lì xì từ ngân hàng

Ngay từ mùng 1 Tết, hàng loạt khách hàng của TPBank đã bất ngờ với món quà lì xì từ ngân hàng này.

Như một số thông tin xuất hiện trong ngày mùng 1 và mùng 2 Tết về việc nhiều khách hàng của TPBank bất ngờ nhận được tiền vào tài khoản cá nhân, chúng tôi đã tìm hiểu và được biết, đây là chương trình tri ân đặc biệt của ngân hàng này với khách hàng.

Cụ thể, anh Nguyễn Phương Duy – Cầu Giấy Hà Nội khi giao dịch chuyển khoản qua dịch vụ ebanking của Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) đã nhận được món quà lì xì “Khi thực hiện lệnh chuyển khoản số tiền hơn hai triệu đồng  cho người bạn, tôi bất ngờ nhận được tin nhắn lì xì 10.000 đồng từ TPBank” – Anh Duy vui vẻ cho biết.

Anh Duy không phải là người duy nhất nhận được món quà năm mới này từ TPBank. Chị Hoàng Minh Phương – Thanh Xuân – Hà Nội cũng là một trong nhiều người nhận được lì xì của ngân hàng Tiên Phong ngay trong ngày đầu năm mới. “Thật may mắn và bất ngờ vì đầu năm thực hiện giao dịch và được nhận tin nhắn của ngân hàng lì xì cho mình 686.868 đồng. Hy vọng năm nay sẽ gặp nhiều thuậnlợi trong việc kinh doanh”, chị Phương cho biết.

Khách hàng TPBank bất ngờ nhận được lì xì đầu năm.

Qua tìm hiểu, lãnh đạo Ngân hàng TMCP Tiên Phong khẳng định: “Các giao dịch đầu tiên của khách hàng diễn ra trong hai ngày mùng 1 và mùng 2 Tết âm lịch (trừ truy vấn số dư) sẽ có may mắn nhận được tiền lì xì từ TPBank. Đây là món quà đầu năm của TPBank với mong muốn mang lại sự sung túc, an khang, phát tài phát lộc cho các khách hàng của chúng tôi”.

Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) đã kết thúc năm tài chính 2014 với tổng tài sản của ngân hàng này đạt trên 51.500 tỷ đồng, dư nợ tín dụng tăng trưởng trên 50%. Ngoài ra, ngân hàng đã gặt hái được nhiều thành công với những giải thưởng trong nước và quốc tế uy tín.

Cụ thể,TPBank đã vinh dự đón nhận Bằng khen của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước vì thành tích đầu tư, ứng dụng công nghệ đẩy mạnh hoạt động dịch vụ ngân hàng điện tử; đoạt giải Á quân My Ebank do VNexpress tổ chức; được Tạp chí chuyên ngành tài chính ngân hàng uy tín hàng đầu thế giới Global Financial Market Review (GFM) công nhận là Ngân hàng Số sáng tạo nhất Việt Nam 2014 (Most Innovative Digital Bank Vietnam 2014) với sản phẩm Nhất thể hóa eBank - phiên bản HTML5. Và một lần nữa, ý tưởng lì xì khách hàng vào dịp đầu năm này đã khẳng định “thương hiệu” của TPBank, là một ngân hàng luôn sáng tạo & lấy lợi ích khách hàng làm trọng tâm.

Như Trang

Chuyên mục: Thời sự

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *