Doanh nghiệp giới thiệu 21/05/2014 08:41

Hitachi nhận giải thưởng "Cung cấp hiện tại và sáng tạo tương lai" của Intel

Vừa qua Công ty Hitachi High-Technologies (Hitachi High-Tech) đã vinh dự được công nhận là một trong 8 công ty Intel trao giải thưởng Nhà cung cấp liên tục nâng cao chất lượng (Supplier Continuous Quality Improvement - SCQI).

Hitachi nhận giải thưởng  'Cung cấp hiện tại và sáng tạo tương lai' của Intel

 
Hitachi đã chứng minh được hiệu suất tốt nhất của một nhà cung cấp chất lượng đối với tất cả các mục tiêu.
 
Để đạt được thành tích này, công ty đã thực hiện rất tốt các cam kết dẫn đầu trong tất cả các lĩnh vực: hệ thống chất lượng, chi phí, sự sẵn sàng cung cấp, công nghệ, dịch vụ khách hàng, lao động, đạo đức nghề nghiệp và bảo vệ môi trường bền vững.
 

Giải thưởng danh giá này là vinh dự cao nhất mà Intel dành cho các nhà cung cấp của họ.

Các công nghệ của Hitachi về phủ bề mặt linh kiện, sự đo lường tốt và hệ thống đóng gói tiên tiến được coi là tính cốt yếu cho thành công của Intel.

"Công ty Hitachi Hight-Tech tự hào vì được nhận giải thưởng danh giá SCQI của Intel vào năm 2013.

Đây là năm thứ 15 liên tiếp chúng tôi nhận được vinh dự này”. Katsutaka Kimura, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Hệ thống thiết bị Điện tử kinh doanh của hãng phát biểu.

"Mối quan hệ hợp tác của Hitachi với Intel đã kéo dài hơn một phần tư thế kỷ với sự thành công ngoài mong đợi.

Trong thời gian tới chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc với để góp phần vào sự phát triển và sản xuất hàng loạt của Intel, đặc biệt là trong lĩnh vực công nghệ cao và cải tiến chất lượng sản phẩm.

Ngày nay các lĩnh vực về sản xuất bán dẫn đã cho thấy sự thay đổi đáng kể so với thời gian trước đó bởi những thách thức thật sự khó khăn.

Trong thời gian tới, Hitachi sẽ cố gắng đẩy mạnh đầu tư dây chuyền sản xuất tiên tiến nhất rút ngắn thời gian và khoảng cách để đáp ứng cho khách hàng  của chúng tôi những gì tốt nhất họ cần” Ông nói thêm.

David Bloss, Giám đốc phát triển thiết bị của Intel cho biết, Intel rất hân hạnh khi được trao giải thưởng SCQI cho các nhà cung cấp tốt nhất của mình, trong đó có Hitachi.

Giải thưởng này là một sự công nhận cho những nỗ lực lớn lao mà Hitachi đã làm cho Intel suốt 20 năm qua.

Một sự cung cấp không ngừng nghỉ những sản phẩm chất lượng và các hỗ trợ công nghệ cần thiết nhằm rút ngắn lộ trình phát triển của Intel trong bối cảnh sự cạnh tranh và thách thức tăng dần theo thời gian. 

Trong thời gian tới, Intel mong muốn được tiếp tục và tiến xa hơn nữa các thành công vốn có trong năm 2014.

Giải thưởng SCQI là một phần của chương trình Cải tiến Chất lượng Liên tục đối với các nhà cung cấp của Intel.

Mục đích đặt ra trong đó là để khuyến khích các nhà cung cấp chính phải không ngừng cố gắng trong việc cải tiến chất lượng nhằm đưa ra những sản phẩm tốt nhất.

Để hội tụ đủ điều kiện cho giải thưởng SCQI, nhà cung cấp phải đạt ít nhất 95 phần trăm điều kiện trong một báo cáo đánh giá hiệu suất và khả năng đáp ứng tốt nhất các điều kiện về: chi phí, hệ thống chất lượng, sự sẵn sàng cung cấp, công nghệ, mục tiêu môi trường bền vững, xã hội và quản trị.

Ngoài ra các nhà cung cấp cũng phải thực hiện thành công 90 phần trăm hoặc cao hơn trong sự đánh giá một kế hoạch cải thiện thử thách và chứng minh được chất lượng bền vững bên cạnh hệ thống kinh doanh.

Lễ chúc mừng những người chiến thắng giải thưởng SCQI hàng năm được tổ chức tại Santa Clara, California với chủ đề "Cung cấp hiện tại và sáng tạo tương lai". Một thông điệp đầy ý nghĩa được Intel gửi đến các nhà cung cấp của mình.

Đôi nét về Tổng công ty Hitachi High-Technologies

Tổng công ty công nghệ cao Hitachi, có trụ sở tại Tokyo, Nhật Bản, tham gia hoạt động trong một loạt các lĩnh vực bao gồm: hệ thống Thiết bị điện tử, hệ thống Công nghệ, hệ thống Khoa học & Y tế, hệ thống Công nghiệp và Công nghệ thông tin và các Sản phẩm công nghiệp tiên tiến.

Doanh thu của công ty năm 2012 là hơn 6,1 tỷ $.

 

Thiên Di 

Theo: http://www.tinhay.vn

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *