Góc nhìn 27/12/2013 09:30

Vay số tiền lên tới 1 tỷ đồng bằng bất động sản của người thân

FICA - Ngay cả khi không có tài sản thế chấp đứng tên mình, bạn vẫn có thể vay ngân hàng lên đến 1 tỷ đồng trong vòng 7 năm bằng bất động sản của người thân.

 

Trong cuộc sống, có không ít thời điểm chúng ta cần phải dùng đến các khoản tiền lớn như thanh toán học phí, sinh hoạt phí, mua sắm trang thiết bị gia đình, cưới hỏi, du lịch, hay khám chữa bệnh... mà không phải lúc nào cũng có chuẩn bị nguồn tài chính chu đáo. Khi đó vay tiền chính là giải pháp được nghĩ đến đầu tiên. Chúng ta có thể lựa chọn vay từ người thân, bạn bè hay vay nóng từ các nguồn bên ngoài, nhưng trong khi vay nóng thì tiềm ẩn rủi ro cao, vay từ người thân và bạn bè thì không phải lúc nào cũng sẵn có, vay ngân hàng đôi khi là giải pháp hợp lý và an toàn nhất. Tuy nhiên, với những người cần vay số tiền lớn mà không có tài sản đảm bảo đứng tên mình thì câu hỏi đặt ra là làm thế nào để vay từ ngân hàng

Anh Dũng là nhân viên văn phòng tại Hà Nội, cuối năm nay anh dự định lập gia đình nên rất cần tiền để tổ chức đám cưới và mua sắm các trang thiết bị cho tổ ấm mới. Khoản tiết kiệm của anh cũng không đủ nhiều để tiến hành như kế hoạch. Anh vẫn băn khoăn không biết lấy đâu ra số tiền lớn như vậy để trang trải nên đã quyết định đến ngân hàng để tìm hiểu thủ tục vay.

Anh chia sẻ “Lúc đầu tôi cũng phân vân vì nghe nói muốn vay ngân hàng khoản tiền lớn thì cũng phải có tài sản đứng tên mình. Nhưng hóa ra điều kiện vay cũng khá đơn giản,  vì tôi có thể nhờ bố mẹ hỗ trợ đứng ra đảm bảo bằng bất động sản do bố mẹ tôi đứng tên”. Sau khi được các nhân viên ngân hàng tư vấn cụ thể, anh Dũng Thanh đã vay 300 triệu đồng để chuẩn bị cho đám cưới rước nàng về dinh.

Dịch vụ cho vay tiêu dùng của ngân hàng chính là giải pháp tối ưu giúp bạn có ngay nguồn tài chính lớn, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng đa dạng của mình. Đại diện của Techcombank cho biết, ngoài cách thông thường là thế chấp tài sản do chính mình sở hữu, thì khách hàng có thể vay sử dụng tài sản đảm bảo của bên thứ 3 như bố mẹ đẻ, bố mẹ vợ hoặc chồng, vợ hoặc chồng, anh chị em ruột, anh chị em ruột vợ hoặc chồng, con đẻ. Tỷ lệ cho vay tối đa 95% nhu cầu vốn của khách hàng (không yêu cầu chứng minh vốn tự có), nhưng không vượt quá 70% giá trị tài sản đảm bảo hoặc theo quy định của ngân hàng từng thời kỳ.

Để được tư vấn trực tiếp, bạn đọc có thể liên hệ:
 1800.588.822 (miễn phí 24/7)
 www.techcombank.com.vn
 taichinhthongminh@dantri.com.vn

Các câu hỏi sẽ được chuyên gia tài chính trả lời và đăng trên chuyên mục nhằm chia sẻ với các độc giả khác có cùng mối quan tâm.

Ngoải ra, trên thực tế, không có sự khác nhau lớn về hạn mức vay giữa các ngân hàng, do vậy bạn nên chọn lựa ngân hàng nào có chính sách chăm sóc khách hàng tốt và có chương trình vay phù hợp với mục tiêu của bạn (số tiền vay, thời gian thanh toán, những điều kiện cho vay…). Đối với trường hợp vay thế chấp thì điều khoản vay, trả vốn và lãi là quan trọng nhất.

Khi vay tiền tại các ngân hàng uy tín như Techcombank, với tài sản bảo đảm là bất động sản, bạn có thể được vay tiêu dùng lên đến 01 tỷ đồng trong thời hạn vay tối đa là 7 năm. Thủ tục vay rất đơn giản và nhanh chóng. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tự lựa chọn phương thức trả nợ tự động trích từ tài khoản hoặc trả trực tiếp tại các điểm giao dịch.

Để được tư vấn và hỗ trợ thủ tục vay, bạn có thể liên lạc ngay đến số điện thoại hỗ trợ miễn phí 24/7 của Techcombank 1800588822 hoặc đến bất kỳ chi nhánh, phòng giao dịch gần nhất của Techcombank trên toàn quốc.

Bạn cũng có thể đăng ký dịch vụ “vay vốn ngân hàng” trên ATM của Techcombank, sau 01 ngày làm việc sẽ có nhân viên gọi điện liên hệ ngay để tìm hiểu nhu cầu vay và tư vấn thêm cho bạn.

Với dịch vụ vay tiêu dùng , số tiền lớn lên tới 1 tỷ đồng hoàn toàn có thể nằm trong tay bạn. Thủ tục đơn giản, đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, ngân hàng ngày càng trở thành người bạn đồng hành, tận tâm trong những tình huống cấp bách về tài chính.

FICA

Chuyên mục: Góc nhìn

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *