Góc nhìn 20/05/2014 13:55

Hàng trăm thắc mắc về vay mua nhà, ôtô, tiêu dùng đã được giải đáp

FICA - Sau 3 tiếng tư vấn trực tuyến, chương trình đã nhận được hơn 300 câu hỏi. Do thời gian buổi tư vấn trực tuyến có hạn, chúng tôi sẽ trả lời các câu hỏi còn lại qua email. Ngoài ra, tất cả câu hỏi do độc giả gửi đến sẽ được ngân hàng Techcombank liên hệ trực tiếp để tư vấn cụ thể hơn.

  • Cám ơn quý độc giả đã tham gia buổi tư vấn trực tuyến hôm nay và cảm ơn ba vị chuyên gia đã phối hợp với ban biên tập của FICA trả lời các câu hỏi tư vấn về chủ đề "Vay tiêu dùng cá nhân"

    Nội dung của buổi giao lưu:

Đang tải nội dung...

 

Cuộc sống càng phát triển, con người càng quan tâm nhiều hơn đến an cư lạc nghiệp, sức khỏe cho gia đình, giáo dục cho con cái, cũng như tận hưởng cuộc sống. Tuy nhiên, không phải ai cũng có sẵn nguồn tài chính để đáp ứng những nhu cầu của một cuộc sống hiện đại.

 

Bên cạnh việc có thể nhờ hỗ trợ tài chính từ người thân, bạn bè, có một giải pháp tài chính thông minh hỗ trợ đắc lực cho bạn, đó là vay ngân hàng. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu hết những tiện ích của dịch vụ ngân hàng để giải quyết khó khăn tài chính cho mình hay còn e ngại về thủ tục, lãi suất vay.

 

Hiểu được nhu cầu đó, Ban biên tập kết hợp với các chuyên gia tài chính đến từ ngân hàng, tổ chức buổi Tư vấn trực tuyến về chủ đề “Vay tiêu dùng cá nhân – Giải pháp tài chính thông minh cho bạn”, sẽ trả lời mọi thắc mắc, cung cấp thông tin thiết thực về những giải pháp tín dụng mà ngân hàng có thể hỗ trợ để đáp ứng các nhu cầu tiêu dùng cá nhân, đặc biệt là nhu cầu mua nhà, mua xe ô tô đang được rất nhiều người quan tâm hiện nay.

 

Tham gia buổi tư vấn trực tuyến có các chuyên gia tài chính của ngân hàng Techcombank:

 

  • Ông Tạ Kiều Hưng - Giám đốc phát triển sản phẩm và kinh doanh
  • Ông Nguyễn Đức Việt - Giám đốc phát triển sản phẩm vay ô tô
  • Bà Nguyễn Thị Loan - Giám đốc sản phẩm vay thế chấp bất động sản

 

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *